a2hostingA2 Hosting là nhà cung cấp hosting nổi tiếng từ lâu. Có rất nhiều bài viết giới thiệu và đánh giá về nhà cung cấp này. Có rất nhiều blogger đánh giá cao chất lượng dịch vụ của A2Hosting nhưng cũng có nhiều ý kiến chưa hài lòng. Mình biết đến nhà cung cấp này từ rất lâu và cũng đã từng dùng thử dịch vụ shared hosting của họ. Đánh giá chung là mình hoàn toàn hài lòng. Nhưng vì thời gian dùng thử không được lâu và cũng có nhiều ý kiến trái chiều về nhà cung cấp này nên mình chưa viết bài đánh giá.

Xem thêm: Đánh giá VPS của FTECH – chất lượng tuyệt vời

Cách đây ít lâu nhà cung cấp này bắt đầu cung cấp dịch vụ Unmanaged VPS với mức giá khá tốt, chỉ 5$/tháng cho gói VPS 512MB RAM. Dưới đây là 3 gói Unmanaged VPS cơ bản mà A2Hosting giới thiệu, bạn có thể đăng ký các gói này hoặc lựa chọn cấu hình bạn muốn trong quá trình đăng ký.

danh gia vps a2hosting

Điểm nổi bật của A2Hosting là họ sử dụng hoàn toàn ổ cứng SSD và có server ở nhiều nơi bao gồm: USA (Michigan), Europe (Amsterdam) và Asia (Singapore), bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dung. Mình đã đăng ký sử dung gói ENTRY với server Singapore cách đây 3 tháng để sử dụng cho một website nhỏ và cài đặt LXDE để chạy hitleap và Otohits. Dưới đây là một số đánh giá cá nhân sau thời gian sử dung dịch vụ VPS của A2Hosting:

Xem thêm: Đánh giá HostMantis – Hosting giá rẻ chất lượng cao

Ưu điểm của A2Hosting

Tốc độ cực tốt: như mình nói ở trên, A2Hosting sử dung ổ cứng SSD và có location Singapore nên cho tốc độ về Việt Nam cực tốt. Tốc độ website mình đặt trên gói VPS có tốc độ rất tốt và tốc độ kết nối LXDE cũng rất nhanh. Tuy nhiên do website của mình chỉ là một website nhỏ, nếu website của bạn có lượng truy cập lớn, bạn nên đăng ký gói VPS với cấu hình cao hơn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ VPS của A2Hosting về mặt tốc độ.

Uptime 100%: mình sử dung gói VPS này trong 3 tháng và uptime là 100%.

Khuyến điểm

Giá dịch vụ unmanaged VPS hơi cao: nếu bạn đã quen sử dung các dịch vụ VPS của Digital Ocean Vultr thì sẽ thấy mức giá của A2Hosting cao hơn do đợt giảm giá lớn vừa rồi của Digital và Vultr.

Hỗ trợ còn hơi chậm: đây có lẽ chỉ là khuyến điểm đối với những bạn nào khó tính vì A2Hosting có cả hỗ trợ qua ticket và live chat. Chỉ có điều thời gian kết nối để được chat trực tiếp với nhân viên support khá lâu. Mình đã thử liên hệ vài lần qua live chat và phải chờ khoản hơn 5 phút mới được trả lời. Ticket thì mình chưa thử, bạn có thể tự liên hệ thử xem sao nhé.

Giá dịch vụ Shared hosting cao:  mặc dù đang đánh giá dịch vụ VPS nhưng do mình không tìm thấy khuyến điểm gì nữa nên đưa vào khuyến điểm này. So với nhiều nhà cung cấp khác thì các gói Shared hosting của A2Hosting có giá khá cao.

Kết luận

Với những nhận xét trên, theo mình thấy dịch vụ Unmanaged VPS của A2Hosting rất đáng sử dung. Bên cạnh các nhà cung cấp VPS đã quá nổi tiến như Digital Ocean hay Vultr thì A2Hosting cũng là một lựa chọn hợp lý cho bạn.

Trên đây là một số đánh giá của mình qua thời gian sử dung dịch vụ VPS của A2 Hosting, nếu bạn cũng đang sử dung dịch vụ VPS của nhà cung cấp này, hãy để lại nhận xét của bạn nhé để mọi người tham khảo nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!