Giới thiệu

Chào mừng các bạn đến với Raynoblog!

Tình hình là dạo này thấy phong trào viết blog ngày càng rầm rộ, đặc biệt là các blog theo xu hướng kiếm tiền trên mạng. Mình cũng ham hố muốn tham gia với anh em cho nó vui. Nhưng mà khổ nỗi muốn viết blog để kiếm tiền online thì ít nhất cũng phải có chút ít vốn ngoại ngữ với lập trình, còn mình thì trình độ Anh văn bằng “0”, trình độ lập trình cũng xấp xỉ con số đó. Vậy cho nên thôi thì biết gì viết đó vậy.

Giới thiệu về tác giả

Mình xin giới thiệu, mình tên thật là Lê Hoài Bảo (Bảo hỏi chớ không phải ngã nhé các bác). Trình độ cữ nhân chuyên ngành toán học. Thích tìm hiểu về máy tính, thiết kế web nhưng chưa có điều kiện để học tập cho nên đến nay vẫn chưa biết gì.

Giới thiệu về raynoblog

Nhìn vào blog chắc các bạn cũng biết là mình sử dụng WordPress. Lý do mình dùng WordPress đơn giản vì mình thích và cũng vì mình thấy nó có nhiều ưu điểm và được sử dụng phổ biến. Nội dung chính trên blog là ghi lại các hướng dẫn, thủ thuật dành cho WordPress mà mình tìm hiểu được, chia sẽ các plugins hay và hữu ích, các themes WordPress đẹp. Ngoài ra mình cũng giới thiệu các chương trình khuyến mãi, các đợt giảm giá của các nhà cung cấp hosting và domain.

Khi giới thiệu cho các bạn các hướng dẫn hay thủ thuật mình đều cố gắng test thử trước nên chắc chắn có thể áp dụng được. Tuy nhiên, trong quá trình trình bày bài viết có thể có sơ sót hoặc các bạn có các phương pháp khác hay hơn, hy vọng các bạn tham gia đóng góp ý kiến để blog ngày càng hoàn thiện hơn. Cảm ơn các bạn!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *