Chúng ta đã quen với các dịch vụ lưu trữ dữ liệu như MediaFire, Google Driver,…nhược điểm của các dịch vụ này là dung lượng lưu trữ miễn phí khá ít. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một dịch vụ mới với dung lượng miễn phí cực lớn – lên đến 1TB, dịch vụ Datto Driver, đây là dịch vụ FSS (file synchronization and sharing) service mới ra mắt từ đầu năm 2016. Hiện tại, Datto Drive đang miễn phí 1TB cloud storage trong thời hạn 1 năm cho tất cả các khách hàng.

free 1TB cloud storage datto

Với Datto Drive bạn có thể dễ dàng đồng bộ toàn bộ dữ liệu nhờ vào desktop sync app tương thích với cả Windows, Mac, Linux và có cả ứng dụng cho Android. Với 1TB miễn phí, bạn tha hồ mà lưu trữ giữ liệu của mình.

Để đăng ký nhận 1TB miễn phí, bạn chỉ cần vào link này, click vào SIGN UP NOW và điền đầy đủ thông tin ở bốn bước để hoàn tất quá trình đăng ký. Để tải sync app, bạn vào link này và lựa chọn nền tảng phù hợp để tải về.

Quá trình đăng ký trên Datto Drive khá dễ dàng, tài khoản của bạn được kích hoạt tự động ngay lập tức, bạn không cần phải add thông tin thanh toán. 1TB cloud storage miễn phí được sử dụng trong thời hạn 1 năm, sau 1 năm mức giá sẽ là 10$/tháng.

Lưu ý: Datto Drive là một dịch vụ mới, mình cũng mới tìm hiểu về dịch vụ này thời gian gần đây nên chưa thể khẳng định chất lượng của dịch vụ ở đây. Bạn chỉ nên sử dụng Datto Drive là phương án dự phòng để đảm bảo an toàn cho dữ liệu của mình.

Có bạn nào đang sử dụng dịch vụ của Datto Drive không nhỉ? Hãy chia sẻ nhận xét cho mọi người cùng biết nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!