Black Friday 2016 đang đến gần, các nhà cung cấp hosting và domain bắt đầu tung ra khuyến mãi. Mình đã nhận được thông tin của khá nhiều nhà cung cấp với các khuyến mãi lớn nhưng hấp dẫn nhất phải kể đến khuyến mãi của ASmallOrange với mức giảm giá lên đến 85% cho tất cả các gói hosting, đồng thời bạn sẽ được nhân đôi Memory khi đăng ký một gói VPS bất kỳ ở đây. Quá hấp dẫn phải không nào!

asmallorange-giam-gia-85

Với mức giảm giá quá khủng như vậy, các gói Shared hosting của ASmallOrange chỉ còn từ 5.25$/năm, các gói VPS chỉ còn từ 30$/năm cho gói thấp nhất là 1GB RAM nhưng bạn sẽ được nhân đôi lên thành 2GB RAM, quá ngon!

Nhấn vào nút dưới đây để nhận coupon

Coupon giảm giá 85%

Điều đặc biệt ở ASmallOrange là bạn sẽ được miễn phí một tên miền khi đăng ký đi kèm với bất kỳ một gói hosting nào với thời hạn một năm. Ngoài ra nếu đăng ký VPS từ Level II trở lên bạn còn được miễn phí cả Cpanel.

Mặc dù phải đến ngày 25 thì Black Friday mới chính thức bắt đầu nhưng khuyến mãi của ASmallOrange sẽ bắt đầu từ 23/11 và kéo dài đến hết 29/11.

Nếu bạn còn chưa biết đến ASmallOrange thì nhân cơ hội này hãy đăng ký sử dụng để trải nghiệm nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về dịch vụ của nhà cung cấp này. Mình đang sử dụng một gói Shared hosting ở đây và rất hài lòng. Điểm hạn chế duy nhất của ASmallOrange là không có server châu Á nhưng mình thấy tốc độ của ASmallOrange cũng quá tốt, uptime gần như tuyệt đối, không có gì phải phàn nàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Chúc bạn có một mùa Black Friday sôi động và tiết kiệm!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!