Trong thời gian gần đây, khi Shared Hosting đã không còn đáp ứng được nhu cầu của các webmaster, các dịch vụ VPS giá rẻ ngày càng được chú ý và sử dụng rộng rãi. Mặc dù giá của các gói VPS so với Shared Hosting là tương đối cao nhưng bù lại bạn sẽ cảm thấy được sự khác biệt rõ rệt khi sử dụng, nhất là về mặt tôc độ. Trong bài viết này, mình xin giới thiệu một số nhà cung cấp VPS chất lượng cao giá rẻ để bạn lựa chọn. Giá VPS của các nhà cung cấp này không cao hơn bao nhiêu so với Shared Hosting, đặc biệt là khi bạn sử dụng các coupon giảm giá.

1. Digital Ocean

Nhà cung cấp đầu tiên mà mình muốn giới thiệu là Digital Ocean. Đây là nhà cung cấp VPS giá rẻ rất được ưa chuộng hiện nay. Giá VPS ở đây chỉ bắt đấu từ 5$/tháng (512MB RAM). Digital Ocean sử dụng ổ cứng SSD và đặc biệt là có datacenter location Singapore cho tốc độ về Việt Nam rất tốt.

vps digitaloceanHiện tại DigitalOcean đang có coupon tặng 10$ miễn phí vào tài khoản mới đăng ký. Click vào nút dưới đây để nhận coupon:

Coupon tặng 10$ vào tài khoản DigitalOcean

Lưu ý là bạn phải nạp vào tài khoản DigitalOcean ít nhất là 5$ thì mới sử dụng được 10$ miền phí này.

Xem thêm: Dùng thử 7 tháng VPS miễn phí tại DigitalOcean

2. Linode

Nhà cung cấp tiếp theo mình giới thiệu là Linode. Đây là một trong số những nhà cung cấp VPS hàng đầu thế giới hiện nay. Gói VPS thấp nhất ở Linode có RAM 1GB và có giá là 10$/tháng nhưng hiện tại Linode đang khuyến mãi nhân đôi dung lượng RAM nên bạn sẽ có được một gói VPS 2GB RAM chỉ cới 10$/tháng. Khi đăng ký VPS ở Linode, bạn nên chọn location là TokyO, JP để có tốc độ về Việt Nam tốt nhất.

vps linodeBạn có thể sử dụng coupon dưới đây để nhận 20$ miễn phí vào tài khoản Linode khi đăng ký mới.

Coupon tặng 20$ vào tài khoản Linode

Bạn phải nạp vào tài khoản ít nhất 5$ để kích hoạt tài khoản và nhận 20$ miễn phí.

3. Vultr

Vultr là nhà cung cấp VPS giá rẻ rất đáng sử dụng hiện nay. VPS ở đây có tốc độ rất cao nhờ sử dụng 100% ổ cứng SSD và có tới 12 datacenter Location trong đó có Japan. Tốc độ CPU lên đến 3.4+Ghz. Vultr có cả Linux VPS và Windows VPS, nhưng nếu bạn sử dụng Windows VPS, bạn tuyệt đối không được cài phần mềm không có bản quyền kẻo bị lock tài khoản.

gia vps vultrVultr cũng đang có chương trình tặng miễn phí 10$ vào tài khoản mới. Bạn sử dụng Gift Code dưới đây để nhận 10$ này nhé.

Gift Code tặng 10$ vào tài khoản Vultr

Và cũng như các nhà cung cấp khác, bạn phải nạp vào tài khoản ít nhất 5$ mới có thể sử dụng được 10$ miễn phí này.

Ngoài ra Vultr còn có khuyến mãi nhân đôi số tiền nạp lần đầu với số tiền tối đa lên đến 100$. Nghĩa là nếu bạn nạp vào 100$, bạn sẽ có 200$ trong tài khoản.

Xem thêm: Tổng hợp khuyến mãi Vultr – 4 tháng VPS miễn phí

4. EthernetServers

Nếu bạn không có đủ điều kiện kinh tế để sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp VPS trên, bạn có thể thử sử dụng dịch vụ của Ethernetservers, đây là nhà cung cấp VPS giá rẻ được đánh giá khá tốt. Ethernetservers sử dụng ổ RAID-10 cùng với CPU 3.5Ghz cho tốc độ tương đối ổn. Khi đăng ký bạn nên chọn Location Los Angeles để có tốc độ về Việt Nam tốt nhất.

ethernetservers vps gia re

Giá các gói VPS ở đây cũng khá rẻ, chỉ bắt đầu từ 3.95$/tháng cho gói VPS 512MB RAM. Tuy nhiên nếu muốn đăng ký VPS ở đây bạn nên tham khảo các gói khuyến mãi đặc biệt trong bài dưới đây để có được giá rẻ nhất.

Xem thêm: EthernetServers khuyến mãi VPS 1GB RAM chỉ 1$/tháng

5. RamNode

Khi nói tới VPS không thể không nhắc tới RamNode, đây là nhà cung cấp luôn nằm trong dánh sách các nhà cung cấp VPS giá rẻ tốt nhất nên sử dụng. Ramnode cung cấp cả VPS KVM lẫn OpenVZ với rất nhiều gói khác nhau cho bạn lựa chọn. Gới VPS thấp nhất có 128MB RAM chỉ 15$/năm. Nhược điểm của RamNode là không có location ở châu Á nên khi đăng ký bạn nên chọn location Seattle – US để có tốc độ tốt nhất về Việt Nam.

VPS-Ramnode

Hiện tại RamNode đang có coupon tặn 5$ miễn phí vào tài khoản khi đăng ký mới một gói VPS bất kỳ. Click vào nút dưới đây để nhận coupon và đến trang đăng ký:

Coupon tặng 5$ miễn phí trên RamNode

Trên đây là danh sách 5 nhà cung cấp VPS chất lượng cao giá rẻ mà bạn nên tìm hiểu qua nếu muốn chọn cho mình một gói VPS ổn định để sử dụng. Khi chuyển từ Shared Hosting sang VPS, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt về tốc độ site của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải có một số kiến thức cơ bản thì mới có thể quản lý được một gói VPS và làm cho nó hoạt động ổn định. Nếu chưa có nhu cầu sử dụng VPS, bạn có thể tìm cho mình một gói Shared hosting tốt nhất trong danh sách các nhà cung cấp Shared hosting nên dùng hiện nay.

Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một nhà cung cấp VPS vừa ý. Chúc bạn thành công!

One thought on “Các nhà cung cấp VPS giá rẻ nên sử dụng”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!