Khi bắt đầu tìm hiểu và xây dựng blog đến nay mình đã sử dụng qua rất nhiều nhà cung cấp hosting. Tuy nhiên đa phần là các nhà cung cấp hosting của nước ngoài như StableHost, Eleven2, A2Hosting, SiteGround, HawkHost, Vultr, DigitalOcean, Linode… Một phần vì giá cả phù hợp hơn so với Việt Nam, phần vì mình nghe nói nhiều về chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp hosting Việt Nam chưa được tốt. Tuy nhiên, trong khoảng hơn một năm trở lại đây mình đã chuyển sang sử dụng hosting của Việt Nam vì nhận thấy chất lượng của các dịch vụ trong nước đã bắt đầu có sự chuyển biến tốt với sự phát triển mạnh mẽ của các công ty như vHost, HostVN, FTECH

danh gia vps ftech

Hiện tại Raynoblog đang chạy trên một gói VPS 2GB RAM của FTECH. Cảm nhận đầu tiên khi mình chuyển blog sang đây là tốc độ tải trang rất nhanh, có thể nói là nhanh nhất từ trước đến nay. Đây là một ưu điểm lớn của FTECH làm mình hài lòng. Ưu điểm này có được là nhờ FTECH sử dụng hệ thống Server cấu hình cao cùng ổ cứng SSD và đường truyền lên đến 10GBPS. Tất nhiên tốc độ blog của mình chưa phải là tốt nhất bởi mình sử dụng khá nhiều plugins và khả năng tối ưu hệ thống của mình còn rất hạn chế. Nếu tốc độ website của bạn chưa được tốt, hãy chuyển sang sử dụng dịch vụ của FTECH, chắc chắn sẽ cải thiện được đáng kể vấn đề này.

toc do website dung vps ftech

Bên cạnh tốc độ thì sự ổn định cũng là một yếu tố quan trọng của một gói VPS chất lượng. Các gói VPS của FTECH đảm bảo được điều này. Trong hơn hai tháng sử dụng, gói VPS của mình đạt uptime 100%. Bên cạnh đó, FTECH còn hỗ trợ backup dữ liệu hàng ngày, giúp bảo vệ website an toàn hơn.

Các gói hosting và VPS của FTECH hỗ trợ tốt nhiều loại mã nguồn mở, trong đó có WordPress. Bạn cũng có thể lựa chọn gói WordPress hosting của FTECH, là dịch vụ hosting đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tối ưu dành riêng cho mã nguồn WordPress.vps gia re tai ftech

Về giá cả thì nếu so sánh với một số nhà cung cấp khác, giá dịch vụ của FTECH tương đối cao hơn. Đây là một nhược điểm của FTECH. Ngoài ra, các gói VPS giá rẻ của FTECH chỉ sử dụng hệ thống SSD Cached, nếu bạn muốn sử dụng SSD VPS, bạn phải đăng ký trên VPSNODE với giới hạn RAM tối thiểu tới 4GB, đây là một hạn chế nữa của FTECH.

Kết luận

Mặc dù mức giá còn khá cao nhưng nếu bạn có khả năng về kinh tế thì VPS của FTECH là lựa chọn tuyệt vời ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh ưu điểm về tốc độ và uptime, FTECH còn cung cấp khả năng chống DDoS ở mức độ vừa và nhỏ để giúp bạn tránh khỏi những cuộc tấn công từ các đối thủ cạnh tranh.

Bạn cảm thấy dịch vụ hosting của FTECH như thế nào? Hãy để lại nhận xét của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!