Cái tên FatCow có lẽ đã quá quen thuộc với các bạn, đây là một trong số những nhà cũng cấp hosting luôn nằm trong top 10 nhà cung cấp tốt nhất thế giới do các trang mạng uy tín đánh giá. Hầu hết các bài đánh giá mình tìm thấy đều đánh giá khá cao nhà cung cấp này.

fatcow reviewThông thường, giá hosting hosting ở FatCow vào khoảng hơn 7$ trên một tháng nhưng thường có các đợt giảm giá từ 60% trở lên, bạn sẽ mật khoảng hơn 3$ cho một gói hosting không giới hạn dung lượng và băng thông.

Và bây giờ sẽ là cơ hội dành cho bạn, FatCow đang có đợt khuyến mãi giảm giá hosting chỉ còn 0.75$/tháng và kèm theo một domain miễn phí. Như vậy bạn sẽ được sở hữu một gói hosting trong thời hạn 12 tháng và một domain chỉ với giá là 9$. Quá rẽ rồi phải không nào. Và đặc biệt hơn, sau khi bạn sử dụng hết 12 tháng, bạn sẽ được renews với giá chỉ 20$/năm. Tuy nhiên, gói hosting khuyến mãi không phải là unlimited dung lượng và băng thông, dưới đây thông tin cụ thể của gói host khuyến mãi:

  • 200GB Bandwidth
  • FREE Domain Registration
  • 1 MySQL Databases
  • Drag and Drop Site Builder
  • 1 mailbox
  • Email Addresses at Your Domain
  • Google Webmaster Tools
  • $100 Bonus for Google AdWords
  • $50 Credit for Facebook Ads
  • $25 Credit for Yahoo! Sponsored Search

Các bạn có thể xem chi tiết hơn thông tin của gói hosting khuyến mãi tại đây.

Hướng dẫn đăng ký hosting FatCow

Để được khuyến mãi, bạn chỉ cần sử dụng link này để đăng ký.

fatcow couponClick vào nut Sign Up Now! để thực hiện đăng ký.

Điền tên domain của bạn vào mục Domain Name và lick Check Availability.

select domainNếu domain bạn chọn có thể đăng ký thì bạn sẽ được chuyển đến bước tiếp theo.

regiter fatcowBạn điền thông tin ở mục Contact Information, chọn hình thức thanh toán bằng Credit Card hoặc Paypal ở mục Payment Information. Bỏ đánh dấu ở mục Domain Privacy và các tùy chọn ở mục Website Essentials bên dưới để giảm bớt chi phí. Mức phí cuối cùng bạn sẽ trả là 9$. Click vào Check Out để tiến hành thanh toán và chờ thông tin gữi về địa chỉ email bạn sử dụng. Như vậy là bạn đã đăng ký thành công.

Nếu quá trình thanh toán gặp sự cố, bạn có thể liên hệ với bộ phận Support của FatCow bằng cách lick vào nút Live Chat ở góc trên bên phải. Mình đã thử liên hệ và cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ hổ trợ khách hàng của nhà cung cấp này. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!