Tên miền của bạn được đăng ký ở nhà cung cấp nào? Giá gia hạn tên miền sau một năm là bao nhiêu? Mình thường đăng ký tên miền ở rất nhiều nhà cung cấp khác nhau vào các đợt khuyến mãi với giá rất rẻ, tuy nhiên mức giá sau một năm gia hạn lại khá cao. Vì vậy mình thường chuyển những tên miền này về một nhà cung cấp khác khi sắp hết hạn để tiết kiệm chi phí. Nhà cung cấp mà mình thường lựa chọn là GoDaddy vì ở đây thường xuyên có các coupon giảm giá cho đăng ký mới và transfer tên miền với giá chỉ từ 0.99$ đến 2.95$ và tên miền của bạn sẽ được gia hạn thêm một năm.

Nếu bạn chưa biết cách transfer tên miền về GoDaddy, hãy làm theo các bước bên dưới đây. Tuy nhiên, trước khi tiến hành transfer cho tên miền, bạn hãy chắc rằng tên miền của bạn đã được đăng ký ít nhất 60 ngày và nhà cung cấp của bạn chấp nhận cho transfer tên miền. Khi đảm bảo các điều kiện này, bạn làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Nhấn vào nút dưới đây để nhận coupon giảm giá cho transfer tên miền .COM chỉ 2.95$ và đến trang chủ của GoDaddy.

Transfer tên miền .COM chỉ 2.95$

Nếu coupon trên hết hạn, bạn hãy tìm các coupon khác tại đây. Ngoài tên miền .COM, các loại tên miền khác thường không được khuyến mãi.

Tại trang chủ của GoDaddy, chọn menu Domains và chọn mục Transfer Domains.

transfer ten mien ve godaddy 8

Bước 2: Nhập tên miền bạn muốn chuyển về GoDaddy và nhấn nút GO.

transfer ten mien ve godaddy 9

Bước 3: Thực hiện các bước để thanh toán. Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được một email vào hộp thư, email này có chứa transaction ID và security Code.

transfer ten mien ve godaddy 4

Bước 4: Truy cập vào tài khoản GoDaddy của bạn, vào mục quản lý domains transfer bạn sẽ thấy có tên miền bạn vừa transfers về. Trạng thái của tên miền lúc này sẽ là “Authorization code needed“, bạn click vào dòng này để add code.

transfer ten mien ve godaddy 2

Bước 5: Ở cửa sổ hiện ra, bạn click vào “Add Transfer Codes“.

transfer ten mien ve godaddy 3

Điền transaction ID và security Code bạn nhận được trong email vào các mục tương ứng rồi click Add.

transfer ten mien ve godaddy 5

Click Next ở bước tiếp theo để thêm Authorization code. Code  này bạn sẽ lấy từ nhà cung cấp đang quản lý tên miền của bạn. Tùy theo mỗi nhà cung cấp mà có cách lấy Authorize code khác nhau. Nếu không biết cách tìm Authorize code, bạn có thể gửi ticket yêu cầu họ gửi cho bạn hoặc có thể liên hệ với mình để mình hỗ trợ bạn.

transfer ten mien ve godaddy 6

Sau khi đã lấy được Authorization code, điền nó vào khung tương ứng rồi click Finish để hoàn tât.

transfer ten mien ve godaddy 7

Như vậy là bạn đã hoàn thành việc transfers tên miền từ một nhà cung cấp khác về GoDaddy. Bây giờ bạn chỉ cần đợi để quá trình chuyển tên miền hoàn tất. Nếu vì lý do nào đó mà tên miền không thể di chuyển được, bạn sẽ nhận được email thông báo quá trình chuyển tên miền thất bại và bạn sẽ được hoàn lại tiền.

Một điều quan trọng nữa là trước khi tiến hành transfer cho tên miền về GoDaddy, đừng quên tìm cho mình một coupon giảm giá tốt nhất để tiết kiệm chi phí nhé. Nếu may mắn, bạn có thể chỉ phải bỏ ra từ 0.99$ đến  2.95$ mà thôi. Hãy tìm được các coupon giảm giá tại đây.

Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!