Trong thời gian gần đây, dịch vụ hosting của nhà cung cấp GoDaddy đang nỗi lên và được rất nhiều webmaster lựa chọn sử dụng nhờ vào chất lượng dịch vụ tốt cùng với chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn – hosting một năm chỉ 12$ kèm một tên miền miễn phí. Ngoài ra GoDaddy đã chuyển sang sử dụng Cpanel cho dịch vụ hosting của mình thay vì sử dụng panel riêng như trước đây nên người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn các bước đăng ký hosting của GoDaddy với giá chỉ 1$/tháng kèm theo một tên miền .COM miễn phí. Nhưng trước tiên, để có thể đăng ký hosting tại GoDaddy, bạn cần chuẫn bị một tài khoản PayPal hoặc một thẻ VISA và có ít nhất 12.18$ trong tài khoản. Bây giờ bạn sẽ làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Click vào nút dưới đây để nhận coupon giảm giá và đến trang đăng ký.

Coupon cho gói Economy hosting chỉ 1$/tháng kèm theo một domain miễn phí:

Coupon hosting chỉ 12$/năm #1

Coupon hosting chỉ 12$/năm #2

Coupon hosting chỉ 12$/năm #3

Coupon hosting chỉ 12$/năm #4

Nếu không muốn đăng ký gói Economy hosting, bạn có thể sử dụng Coupon giảm giá 50% bên dưới đây cho gói Deluxe hosting và Ultimate hosting:

Coupon giảm giá 50% cho gói Deluxe hosting và Ultimate hosting

Bước 2: Lựa chọn gói hosting mà bạn muốn đăng ký và click Add to Card.

huong dan dang ky host tai godaddy

Bước 3: Lựa chọn thời giạn đăng ký và operating system. Lưu ý bạn phải chọn thời gian đăng ký là 12 tháng thì mới có thể sử dụng các coupon bên trên.

huong dan dang ky host tai godaddy 2

Bước 4: Đăng ký tên miền miễn phí .COM, .CO, .NET, .ORG. Bạn có thể không đăng ký domain miễn phí nếu không muốn nhưng mình nghĩ không có lý do gì để bỏ qua nó.

huong dan dang ky host tai godaddy 3

Nếu tên miền bạn chọn là available, bạn click Add & Continue để sang bước tiếp theo.

Bước 5: Điền coupon giảm giá. Bạn kéo xuống gần cuối cùng của trang sẽ thấy chỗ điền coupon.

huong dan dang ky host tai godaddy 4

Nếu giá bạn thấy là 12.18$ thì không cần add coupon nữa. Nhưng nếu mức giá cao hơn, bạn click vào Have a Promo Code? như hình trên để điền coupon và click apply. Khi nào thấy mức giá là 12.18$ như hình dưới đây (đối với gói Economy) nghĩa là bạn đã add coupon thành công.

huong dan dang ky host tai godaddy 5

Click vào nút Proceed to Checkout để đến bước tiếp theo.

Bước 6: Nếu bạn là khách hàng mới của GoDaddy, bạn click vào nút Continue ở phần New Customers để đến trang đăng ký tài khoản. Nếu đã có tài khoản ở GoDaddy, bạn đăng nhập ở phần Returning Customers.

huong dan dang ky host tai godaddy 6

Sau khi đăng ký tài khoản mới hoặc đăng nhập vào tài khoản cũ, bạn lựa chọn hình thức thanh toán. Bạn có thể thanh toán bằng VISA hoặc PayPal. Sau khi lựa chọn, bạn click vào continue (đối với tài khoản mới) hoặc Place Your Order (đối với tài khoản cũ) để hoàn tất thanh toán.

huong dan dang ky host tai godaddy 7

Chú ý ở bước này nếu có yêu cầu nhập mã CAPCHA thì bạn phải nhập đầy đủ và chính xác.

Như vậy là bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký. Bạn có thể kiểm tra mail để nhận thông tin gói host bạn vừa đăng ký. Vì GoDaddy đã chuyển sang sử dụng Cpanel nên bạn có thể dễ dàng quản lý hosting của mình.

Ngoài ra, GoDaddy cũng đang khuyến mãi cho gói hosting tối ưu cho WordPress cũng với giá là 12$/tháng kèm theo tên miền miễn phí, bạn có thể xem thêm khuyến mãi này tại bài viết Coupon Hosting GoDaddy chỉ 1$/tháng – miễn phí 1 domain.

Hãy để lại comment nếu bạn có thắc mắc trong quá trình đăng ký hoặc có góp ý cho bài viết nhé. Chúc bạn đăng ký thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!