StableHost vừa thay đổi giao diện trang chủ và đã bổ sung thêm Live Chat. Đây là một điểm cộng rất lớn nữa cho StableHost. Về cơ bản các bước đăng ký hosting ở đây vẫn không thay đổi. Ở bài viết này mình sẽ trình bày chi tiết các bước đăng ký hosting tại StableHost cho những bạn chưa biết.

Việc đăng ký hosting tại StableHost là khá đơn giản, không cần phải xác minh tài khoản như một số nhà cung cấp khác. Bạn chỉ cần thực hiện theo đúng các bước dưới đây là có thể đăng ký thành công.

Bước 1: Click vào nút dưới đây để đến trang đăng ký và nhận coupon giảm giá 50% trọn đời:

Coupon giảm giá 50% hosting trọn đời

Bạn có thể tham khảo thêm coupon giảm giá 75% hosting tại StableHost cho các tài khoản củ và mới.

Bước 2: Tại trang chủ của StableHost, bạn click vào dịch vụ tương ứng mà bạn muốn đăng ký. Ở đây mình chọn WEB HOSTING.

huong dan dang ky stablehost thanh cong 1

Bước 3: Ở trang tiếp theo, bạn click vào Web Hosting để đăng ký các gói Shared Web Hosting. Nếu bạn muốn đăng ký gói host cao cấp hơn, bạn có thể chọn gói Enterprise Hosting.

huong dan dang ky stablehost thanh cong 2

Bước 4: Lựa chọn gói Shared Hosting bạn muốn đăng ký. StableHost có 3 gói cho bạn lựa chọn, các gói này có dung lượng tương ứng là 1GB, 7GB, 20GB và đều không giới hạn băng thông.

huong dan dang ky stablehost thanh cong 3

Bước 5: Ở bước này bạn có thể lựa chọn đăng ký mới một tên miền, transfer tên miền của bạn về StableHost hoặc chọn một tên miền bạn có sẵn làm tên miền chính.

huong dan dang ky stablehost thanh cong 4

Bước 6: Chọn thời gian đăng ký và lựa chọn Hosting Location. Bạn nên chọn thời gian từ 12 tháng trở lên thì mới sử dụng được các coupon giảm giá mà mình giới thiệu bên trên. Đối với Hosting Location, bạn nên chọn Phoenix để có tốc độ tốt nhất ở Việt Nam. Bạn có thể bỏ chọn các Addons đi kèm gồm 6Scan và SSH nếu không cần để tiết kiệm chi phí.

huong dan dang ky stablehost thanh cong 5

Bước 7: Nhập coupon giảm giá 50% mình giới thiệu bên trên vào mục Promotional Code và click Validate Code. Khi giá ở dòng Total Due Today giảm xuống một nửa (đối với gói Basic là 22.71$) nghĩa là bạn đã add coupon thành công. Click vào nút Checkout để đến bước tiếp theo.

huong dan dang ky stablehost thanh cong 6

Bước 8: Hoàn thành mẫu đăng ký như bên dưới đây để đăng ký tài khoản mới tại StableHost. Nếu bạn đã có một tài khoản thì click vào Click here to login.

huong dan dang ky stablehost thanh cong 7

Lựa chọn phương thức thanh toán là PayPal hoặc Credit Card (thẻ VISA) và click Complete Order.

Bước 9: Click vào nút Check Out để thanh toán hoặc bạn có thể lựa chọn lại phương thức thanh toán ở ngay bên trên.

huong dan dang ky stablehost thanh cong 8Vậy là bạn đã hoàn thành tất cả các bước đăng ký Hosting tại StableHost. Bạn kiểm tra hôp mail đã sử dụng khi đăng ký tài khoản để nhận thông tin đăng ký của mình. Bạn sẽ nhận được tất cả là 3 email từ StableHost, trong đó email thứ ba chứa thông tin gói host của bạn bao gồm UsernamePasswordServer Name, IP … (có thể mất vài phút sau khi hoàn tất đăng ký thì bạn mới nhận được email này).

StableHost là nhà cung cấp hosting chất lượng cao giá rẻ đáng sử dụng nhất hiện nay. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hosting tại StableHost, hãy để lại comment bên dưới bài viết này hoặc liên hệ với mình qua skype: bao_htbbt để được hỗ trợ nhé.

Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!