Bạn đã bao giờ nghe nói đến phương pháp kiếm tiền bằng cách rút gọn link? Đây là một phương pháp kiếm tiền online rất phổ biến hiện nay. Vậy rút gọn link kiếm tiền là gì và làm thế nào để bắt đầu. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm tiền bằng cách rút gọn link với trang Ouo.io, đây là website rút gọn link kiếm tiền rất nổi hiện nay.

Rút gọn link kiếm tiền là gì?

Để cho bạn dễ hình dung, mình lấy ví dụ bạn có một đường link để tải về một tài liệu hay. Bạn muốn chia sẻ tài liệu này với bạn bè. Nhưng bạn sẽ không gửi đường link đó cho bạn bè mà sẽ sử dụng các trang web cho phép rút gọn link để thu gọn đường link của bạn lại cho ngắn hơn. Bạn sử dụng đường link rút gọn đó giới thiệu cho bạn bè và mỗi khi có người click vào link giới thiệu của bạn thì bạn sẽ được một khoản tiền.

Tất nhiên số tiền bạn kiếm được cho mỗi lượt click là rất nhỏ. Vì vậy để kiếm được tiền với hình thức này không phải là dễ dàng. Vậy làm thế nào để kiếm được nhiều tiền với rút gọn link? bạn hãy xem ở cuối bài viết này nhé!

Có rất nhiều trang cho phép bạn rút gọn link và kiếm tiền như Ouo.io, Adf.ly, Sh.St…Trong phần tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản trên Ouo.io và các rút gọn link để kiếm tiền trên trang này.

Giới thiệu trang Ouo.io

Ouo.io là trang web rút gọn link mới nổi trong thời gian gần đây tại Việt Nam nhờ mức chi trả khá cao so với các trang khác. Bạn sẽ kiếm được 1.5$ cho 1000 lượt click link với các IP từ Việt Nam. Nếu link của bạn được click từ các IP ở Mỹ, bạn sẽ kiếm được 2.8$ cho 1000 lượt click. Dưới đây là chi tiết Payout rates của Ouo.io cho các quốc gia.

payout rate ouo

Bây giờ hãy bắt đầu đăng ký tài khoản và kiếm tiền với Ouo.io thôi.

Đăng ký tài khoản Ouo.io

Trước tiên, bạn truy cập vào link này rồi click vào nút SIGN UP FREE.

dang ky kiem tien voi ouo

Điền thông tin vào form đăng ký bao gồm username, email và mật khẩu rồi click Sign up.

dang ky ouo

Sau khi click Sign up, nếu không có lỗi xảy ra, bạn sẽ thấy thông báo đăng ký thành công. Bạn cần vào hộp mail để kích hoạt tài khoản bằng cách click vào nút Activate Account trong email được gửi đến.

kich hoat tai khoan ouo

Bạn sẽ được thông báo tài khoản kích hoạt thành công. Giờ bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản và bắt đầu kiếm tiền thôi. Dưới đây là giao diện trang quản lý tài khoản của Ouo.

quan ly tai khoan ouo

Với Ouo.io bạn có hai phương pháp để kiếm tiền là rút gọn link và giới thiệu thành viên (ref).

Kiếm tiền bằng cách rút gọn link

Có nhiều cách để bạn có thể tạo link rút gọn với Ouo.io. Cách thứ nhất là bạn vào menu Tools, chọn Mass Shrinker, nhập đường link cần rút gọn vào ô Mass Shrinker rồi nhấn Submit. Bạn có thể rút gọn nhiều link cùng lúc, mỗi link gõ trên một dòng.

tao link rut gon

Cách thứ hai là chọn menu Quick Link, và làm theo hình dưới đây:

cach rut gon link

Nếu bạn có một website để chia sẻ các liên kết thì có thể sử dụng phương pháp thứ ba là Full Page Script. Bạn sử dụng một trong hai đoạn Script dưới đây chèn vào website để tạo link rút gọn.

tao link rut gon bang script

Nếu muốn tạo link rút gọn cho các liên kết đến một số trang thì sử dụng đoạn code 1, thay các tên miền mình gạch chân bằng tên miền của các liên kết bạn muốn tạo link rút gọn.

Nếu muốn tạo link rút gọn cho tất cả các liên kết trên website thì sử dụng đoạn code 2, thay các tên miền mình gạch chân bằng cá tên miền bạn muốn loại trừ.

Kiếm tiền bằng cách giới thiệu Ref

Với cách này, bạn chỉ cần vào menu Referrals, copy đường link và giới thiệu nó cho bạn bè của bạn. Khi có người đăng ký tài khoản thông qua liên kết giới thiệu của bạn thì người đó sẽ là ref của bạn và bạn sẽ nhận được 20% số tiền họ kiếm được.

gioi thieu referrals

Nếu bạn có một hệ thống ref lớn và họ làm tốt thì số tiền bạn kiếm được sẽ rất khá đấy.

Rút tiền trên Ouo.io

Ouo.oi có thể thanh toán cho bạn thông qua Paypal hoặc Payoneer. Thanh toán được xử lý từ ngày 1 đến ngày 15 hàng tháng khi tài khoản của bạn đủ số tiền tối thiểu để thanh toán. Với Paypal thì số tiền tối thiểu chỉ 5$ và với Payonner là 20$.

thanh toan tren ouo

Làm thể nào để kiếm nhiều tiền với rút gọn link?

Đây có lẽ là câu hỏi rất nhiều bạn quan tâm. Như mình nói ở trên, kiếm tiền với rút gọn link không phải là dễ dàng vì số tiền bạn kiếm được cho mỗi lượt click link là rất nhỏ nếu IP từ Việt Nam. Vì vậy nếu bạn muốn kiếm được tiền với hình thức này, bạn có thể tham khảo một vài phương án sau:

  • Tìm kiếm lượt click từ các IP nước ngoài, đặc biệt là Mỹ. Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn vì mức payout cao hơn ở Việt Nam rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn có thể kiếm được truy cập từ nước ngoài, bạn nên tham khảo qua các website rút gọn link khác như Adf.ly, Sh.St, các trang này có mức payout cho Việt Nam thấp hơn so với Ouo.io nhưng lại cao hơn nếu truy cập từ nước ngoài.
  • Tạo website chia sẻ tài liệu, phần mềm, phim, nhạc….với lượt truy cập lớn. Nếu mỗi ngày bạn kiếm được 10000 lượt lick link thì số tiền bạn kiếm được cũng khá rồi. Bạn nên tận dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hay youtube để chia sẻ link kiếm lượt truy cập.
  • Xây dựng hệ thống ref lớn để nhận được nhiều hoa hồng. Nếu bạn có được một hệ thống với vài nghìn ref hoạt động ổn định thì số tiền bạn kiếm được sẽ rất lớn.

Kết luận

Không có phương pháp kiếm tiền nào là dễ dàng và kiếm tiền bằng cách rút gọn link cũng không ngoại lệ. Bạn cần phải có sự kiên trì và một chút may mắn thì mới có thể thành công. Nếu bạn muốn thử kiếm tiền với rút gọn link thì Ouo.io là lựa chọn tốt nhất cho bạn ở thời điểm hiện nay.

dang ky button

Bạn có đang sử dụng phương pháp rút gọn link để kiếm tiền? Hãy chia sẻ cho mọi người phương pháp của bạn bằng cách comment bên dưới bài viết này nhé. Chúc bạn may mắn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!