Chào các bạn! Trong thời gian qua công việc của mình có nhiều biến động và mình hầu như không có thời gian để cập nhật cho blog và có lẽ trong thời gian tới tình hình cũng không có gì sáng sủa hơn. Chính vì vậy mà mình đã bổ sung thêm vào blog chức năng guest blog để mong nhận được sự ủng hộ từ các bạn, tất nhiên khi các bạn tham gia chương trình guest blog trên blog của mình, các bạn cũng sẽ nhận được một số quyền lợi nhất định, xem chi tiết chương trình guest blog tại đây.

Bây giờ trở lại với nội dung chính của bài viết này. Như các bạn biết, MyThemeShop là một nhà cung cấp theme WordPress nỗi tiếng bao gồm cả miễn phí và trả phí. Tất cả các theme ở đây đều được thiết kế thủ công, sử dụng HTML5 và CSS3 và được kiểm tra rất chặt chẽ, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị lỗi, kể các các theme miễn phí.

Spike-WordPress-Theme

Một số đặc điểm của MyThemeShop

Responsive Design

Tất cả các themes tại MyThemeShop đều hiển thị tốt trên tất cả mọi độ phân giải màn hình. Đây là một su hướng mà mọi nhà thiết kế theme đều hướng đến với sự phổ biến của các thiết bị điện tử cầm tay như hiện nay.

Hỗ trợ SEO

Đây là điều tất yếu mà mọi nhà cung cấp theme đều cần phải chú ý đến. Tất cả các theme của MyThemeShop đều được tích hợp sẵn những tùy chọn để SEO blog tốt hơn nhằm đạt thứ hạng cao trên máy tìm kiếm.

Options Panel

Bạn có thể dễ dàng quản lý và tùy chỉnh cho theme của mình thông qua bảng tùy chỉnh. Themes ở đây còn được tích hợp slide show rất chuyên nghiệp.

Ngoài ra MyThemeShop còn có nhiều điểm nỗi bật khác mà các bạn có thể tìm hiểu thêm.

Một số themes đẹp tại MyThemeShop

SoftPress-WordPress-ThemeSoftPress

ThunderStruck-WordPress-ThemeThunderStruck

Spike-WordPress-ThemeSpike

Boxline-WordPress-ThemeBoxline

Cách nhận quà tặng

Để tránh trường hợp chia sẻ tràn lan và mình cũng không thể tải cùng lúc tất cả các theme trong tài khoản nên mình sẽ sử dụng hình thức gửi qua email.

Để nhận được quà tặng, các bạn làm theo các bước sau:

  1. Đăng ký tài khoản trên Raynoblog.
  2. Click vào nút like hoặc +1 bên trái bài viết này.
  3. Chọn theme mà bạn thích trên MyThemeShop và để lại comment bên dưới bài viết này hoặc liên hệ qua email raynoblog@gmail.com (tối đa là 2 themes).

Mình sẽ cập nhật và gửi cho bạn trong thời gian sớm nhất. Đợt quà tặng này sẽ diễn ra trong thời gian nhất định và có thể kết thúc bất cứ lúc nào. Hy vọng món quà nhỏ này sẽ giúp bạn làm đẹp hơn cho blog của mình.

 

CHƯƠNG TRÌNH KẾT THÚC

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!