Trong tháng 7 này, hai nhà cung cấp VPS đình đám nhất hiện nay là VultrDigitalOcean tiếp tục tung ra các chương trình khuyến mãi cho phép khách hàng dùng thử VPS của họ với thời gian lên tới 2 tháng. Nếu bạn muốn trải nghiệm thử dịch vụ VPS thì đây là khuyến mãi hấp dẫn nhất cho bạn.

Vultr miễn phí 50$

vultr mien phi 50

Đây có lẻ là khuyến mãi hấp dẫn nhất bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn chưa có tài khoản trên Vultr, hãy đăng ký ngay để được nhận miễn phí 50$ vào tài khoản. 50$ này bạn được phép sử dụng trong 60 ngày kể từ ngày đăng ký để đăng ký tất cả các gói VPS trên Vultr. Vậy là bạn đã có được 2 tháng sử dụng VPS hoàn toàn miễn phí, quá ngon phải không nào.

Nhấn vào nút dưới đây để đăng ký

Gift code tặng 50$ miễn phí

Lưu ý: Khuyến mãi này chỉ áp dụng cho tài khoản mới trên Vultr. Bạn phải điền thông tin thẻ VISA để xác minh tài khoản và sẽ bị trừ 2.5$ nhưng sau đó vài tuận bạn sẽ nhận lại số tiền này.

DigitalOcean miễn phí 10$

Trong tháng 6 này, DigitalOcean tiếp tục tung ra coupon tặng miễn phí 10$ cho tài khoản mới để dùng thử VPS miễn phí trong vòng 2 tháng. VPS tại DigitalOcean rất tốt và ổn định, mình đang tin tưởng sử dụng VPS ở đây cho GGH.

Digital-Ocean-mien phi 10

Dưới đây là các coupon tặng 10$ miễn phí của DigitalOcean trong tháng 6.

DO10 FRANKFURT ALLSSD10

Lưu ý: Tượng tự như Vultr, các coupon này chỉ có thể sử dụng cho tài khoản mới và bạn phải add thông tin thẻ VISA để kích hoạt tài khoản. Bạn cũng có thể sử dụng Paypal add 5$ vào tài khoản để kích hoạt.

Trên đây là 2 chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất từ 2 nhà cung cấp VPS tốt nhất nên sử dụng hiện nay. Cơ hội tốt nhất để bạn có thể sử dụng dịch vụ VPS chất lượng cao miễn phí. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!