Mạng xã hội luôn là một trong những nguồn kiếm traffic tốt nhất cho trang web của bạn. Đồng thời Google cũng đánh giá cao và ưu tiên cho các trang web có nhiều liên kết từ các mạng xã hội, vì vậy bạn nên làm tất cả mọi cách có thể để tăng các liên kết từ Facebook, Google+, Twitter…đến website của mình. Một trong những phương pháp mà ta thường sử dụng là khuyến khích người xem chia sẻ bài viết bằng cách bấm nút like hoặc share. Tuy nhiên thường thì phương pháp này sẽ rất kém hiệu quả nếu bài viết của bạn có nội dung không thật sự nổi bật.

Đối với các trang web chia sẻ tài nguyên như phần mềm, ebook, plugins..,ta có thể áp dụng một phương pháp khác rất hiệu quả là khóa link download, buộc người xem phải like hoặc share bài viết mới có thể tải về. Đối với các trang có nội dung thông thường, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này bằng cách ẩn đi các nội dung quan trọng nhất của bài viết buộc người xem phải like hoặc share mới có thể xem được. Nếu bạn sử dụng WordPress, có rất nhiều plugins từ miễn phí đến trả phí có thể giúp bạn làm việc này. Ở bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn 10 plugins tốt nhất giúp bạn khóa nội dung bài viết trên trang sử dụng WordPress.

[Free] OnePress Social Locker

Một plugin miễn phí (có cả bản trả phí) nhưng cực kỳ chuyên nghiệp với hiệu ứng đẹp mắt. Plugin này sẽ khóa một phần nội dung bất kì mà bạn muốn trong bài viết đến khi người xem click vào một trong các nút mạng xã hội (Facebook Like, Tweet, Google +1). Đồng thời bạn có thể xem lưu lượng like hoặc share trong mục quản lý của plugin này.

Xem thêm bài viết giới thiệu plugins OnePress Free Social Locker

social-locker

[Free] Tweet Content Locker

Twitter Content Locker là một plugin hiệu quả cho các bạn sử dụng Twitter. Plugin này sẽ ẩn một phần nội dung trên bài viết như hình ảnh, link hoặc các nội dung quan trọng. Người xem phải chia sẻ bài viết lên Twitter mới có thể xem các nội dung này. Twitter Content Locker sử dụng rất đơn giản với shortcode được tích hợp sẵn trong editor WordPress.

tweet-locker

[Free] Automatic Social Locker

Plugin này sẽ tự động hiện một popup khuyến khích người xem lick like hoặc share bài viết lên Facebook, Google+, Twitter. Plugin này không ép buộc người xem phải chia sẻ bài viết vì popup sẽ tự động tắt sau vài giây hoặc người xem có thể tắt nó đi nếu muốn.

automatic-social-page-locker

[Free] WpLike2Get

Plugin này được dùng để ẩn các link download, chỉ khi nào người xem click like hoặc share bài viết thì mới có thể nhìn thấy được link.

wpLike2Get

[Paid] Social liker

Nếu các plugin miễn phí không đáp ứng được các yêu cầu của bạn thì hãy thử qua một vài plugins trả phí có chức năng tương tự nhưng được thiết kế chuyên nghiệp hơn và bổ sung một số tính năng hữu ích khác như: tích hơp nhiều mạng xã hội hơn, không khóa nội dung với các bọ tìm kiếm, lưu giữ cookies…. Social liker là một trong số các plugins này. Đây là một plugin trả phí có giá là 14$.

social-liker

[Paid] Easy Social Locker

Tương tự các plugins trên, Easy Social Locker sẽ giúp bạn khóa nội dung của bài viết mà bạn muốn để người xem like hoặc share bài viết. Plugin này tích hợp Facebook, Google+, Twittet và Linkedln, có nhiều thiết kế đẹp mắt cho bạn lựa chọn, hỗ trợ SEO tốt và nhiều điểm nổi bật khác. Giá của plugin này là 17$.

easy-locker

[Paid] Share Locker

Plugins duy nhất mà mình biết có tích hợp mạng xã hội VK.com, mạng xã hội lớn nhất của Nga. Plugin này có khả năng khóa bất kỳ nội dung mà bạn muốn, buộc người xem phải like hoặc share để mở khóa nội dung. Giá của plugin này là 16$.

social-locker1 (1)

[Paid] Facebook Viral Content Locker for WordPress

Ngoài chức năng khóa một nội dung tùy ý trên bài viết để yêu cầu người xem kết nối với Facebook để mở khóa nội dung, plugin này còn có thêm chức năng tự động đăng bài lên tường Facebook của bạn hoặc lên fanpage. Plugin này có giá là 12$.

Viral-Content

[Paid] Social Locker for WordPress -Pro Version

Mặc dù phiên bản miễn phí cũng đã khá chuyên nghiệp nhưng nếu bạn sử dụng phiên bản pro bạn sẽ thấy plugin này hiệu quả như thế nào. Chính vì vậy mà số lượt tải về của plugin này cao hơn rất nhiều so với các plugins khác có chức năng tương tự mặc dù giá của nó là khá cao so với các plugins kia, giá của nó là 23$.

sociallocker-wp-inline

[Paid] Like 2 Unlock for WordPress

Cùng tác giả với plugin Social Locker nhưng được thiết kế riêng cho các bạn chỉ muốn sử dụng mạng xã hội Facebook. Người xem phải click vào nút like để có thể xem được nội dung mà bạn đã khóa. Plugin này có giá là 10$ nhưng bạn có thể được tặng nó nếu bạn mua plugin Social Locker phiên bản pro bên trên.

like2unlock

[Paid] Viral Lock – Like, Google+1 or Tweet to Unlock

Có đầy đủ các tính năng của một plugin trả phí có chức năng tương tự. Bạn có thể lựa chọn link để share hoặc tự động share link bài viết đang được ẩn nội dung. Plugin này tích hợp 3 mạng xã hội lớn nhất là Facebook, Google+ và Tiwtter. Giá của nó là 16$.

viral-locker

[Paid] Social Video Locker for WordPress

Một plugin chuyên dùng để khóa video, buộc người xem phải click share mới có thể xem được nội dung video của bạn. Plugin này tích hợp 4 mạng xã hội lớn bao gồm Facebook, Google+, Twittet và Linkedln. Ngoài ra plugin này còn có khả năng lưu lại cookies để mở khóa cho các ip đã từng share video. Giá của plugin này là 20$.

Social-Video-Locker

Trên đây là 10 plugins bao gồm cả miễn phí và trả phí giúp bạn khóa nội dung bài viết đối với người xem để tặng lượng like và share bài viết của bạn lên các mạng xã hội, từ đó tăng lượng truy cập đến blog hay website của bạn. Mặc dù đây là một phương pháp rất hiệu quả để khai thác thế mạnh của các mạng xã hội nhưng bạn cũng không nên quá làm dụng vì có thể gây ra hiệu ứng không tốt từ người xem. Nếu bạn khóa quá nhiều nội dung hoặc các nội dung bạn khóa không thật sự cần thiết có thể khiến người xem có ác cảm và bỏ qua trang web của bạn. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!