Công dụng của notification bar chắc không cần phải nói đến, bạn sẽ cần đến nó nếu muốn gửi một thông điệp đến càng nhiều người càng tốt. Một thanh notification bar dưới dạng sticky sẽ là lựa chọn hợp lý nhất, mọi khách hàng ghé thăm website đều có thể nhìn thấy thông điệp của bạn.

Nếu bạn muốn tạo một thanh notification bar đơn giản thì không nhất thiết phải sử dụng đến plugins mà chỉ cần vài dòng code nhỏ là đủ. Nhưng nếu bạn muốn có nhiều tùy chọn hơn thì plugins sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu 5 plugins tốt nhất giúp bạn tạo notification bar đẹp mắt trong WordPress.

Xem thêm: Tạo sticky hiển thị thông báo ngẫu nhiên trong WordPress

WPFront Notification Bar

WPFront Notification Bar

Một plugin có số lượt tải nhiều nhất trong số các plugins có cùng chức năng tạo notification bar trong WordPress và được đánh giá rất cao. Điểm nổi bật của plugin này là bạn được cung cấp rất nhiều tùy chọn hay như:

  • Hiển thị notification bar dạng sticky.
  • Hiển thị notification bar khi cuộn trang.
  • Thời gian hiển thị, ngày bắt đầu và kết thúc hiển thị notification bar.
  • Hiển thị notification bar trên tất cả các trang hoặc chỉ hiển thị trên những trang bạn chọn…
  • Hiển thị notification bar cho tất cả người xem hoặc chỉ cho thành viên…

Và còn rất nhiều tùy chọn khác bạn có thể tìm hiểu thêm trong quá trình sử dụng. Các tùy chọn này được sắp xếp rất trực quan để bạn dễ dàng cài đặt.

GC Message Bar

GC Message Bar

GC Message Bar cũng là một plugin hay giúp bạn tạo notification bar đẹp mắt dưới dạng sticky. Plugin này cũng cung cấp cho bạn khá nhiều tùy chọn tương tự như plugin WPFront Notification Bar nhưng theo mình nhận thấy thì plugin này khó tùy chỉnh hơn.

Xem thêmTạo thông báo trong WordPress với plugin GC Message Bar

Notification Bar

Notification Bar

Nếu bạn thích sự đơn giản thì đây là plugin phù hợp với bạn. Tính năng thì tương tự như các plugins trên nhưng bạn chỉ có thể tùy chỉnh màu chữ, màu nền và thời gian hiển thị thông báo. Tuy nhiên plugin này có bản trả phí với các tính năng khá hấp dẫn và hiển thị rất đẹp mắt.

WordPress Notification Bar

WordPress Notification Bar

Đơn giản hơn cả plugin Notification Bar, bạn thậm chí không thể chọn hiển thị thông báo ở đầu hay cuối trang. Hai thiết lập đơn giản mà bạn được chọn là màu nền và kiểu hiển thị sticky của thông báo. Nếu bạn chỉ cần có thế thì hãy sử dụng plugin này.

WP-TopBar

WP-TopBar

Trái ngược với plugin Notification Bar, WP-TopBar có trang quản lý khá phức tạp và bạn sẽ mất chút thời gian để tìm hiểu hết các tính năng của plugin này. Điểm nổi bật của plugin WP-TopBar là bạn được chọn các kiểu topbar được thiết kế sẵn rất đẹp mắt.

Trên đây là 5 plugin miễn phí tốt nhất cho WordPress có thể giúp bạn tạo notification bar nhanh chóng và đẹp mắt. Bạn đang sử dụng plugins nào cho website của bạn?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!