Bài viết đầu tiên sau hơn 30 ngày không cập nhật gì cho blog, trong bài viết này mình sẽ giới thiệu một plugins có chức năng giúp bạn cài đặt chiều dài tối đa cho tiêu đề bài viết trong WordPress. Plugins này sẽ hưu ích khi bạn có một website nhiều tác giả, plugin có tên là Limit Post Titles.

Đầu tiên bạn cần cài đặt và active plugin Limit Post Titles, đây là một plugin hoàn toàn miễn phí. Sau khi active, bạn chỉ cần vào mục Settings » Limit Post Titles để tùy chỉnh cho plugins.

gioi han chieu dai tieu de

Bạn chỉ cần nhập số ký tự bạn muốn đặt tối đa cho tiêu đề bài viết vào mục Character Limit, tốt nhất là từ 50 đến 60 ký tự. Đánh dầu vào loại bài viết bạn muốn cài đặt, plugin này hỗ trợ post, page và tất cả các custom post types. Như vậy là đã hoàn tất phần cài đặt, rất đơn giản phải không nào. Giờ bạn chỉ cần vào soạn thảo một bài viết để xem kết quả.

chieu dai toi da cho tieu de bai viet

Bạn hãy thử nhập tiêu đề bài viết có độ dài vượt quá số ký tự bạn đã cài đặt rồi click Publish xem sao. Chắc chắn sẽ không click được vì nút Publish sẽ chìm xuống và khi click vào bạn sẽ nhận được thông báo lỗi.

Hy vọng plugins này sẽ giúp bạn cài đặt được chiều dài tối đa cho tiêu đề bài viết để thuận tiện hơn trong quá trình quản lý website với nhiều tác giả. Plugin này có giúp ích được cho bạn không? Hãy để lại bình luận và đừng quên chia sẻ nếu bạn thấy nó hữu ích nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!