WordPress có rất nhiều plugin từ miễn phí đến trả phí có thể giúp bạn tạo popup cho website. Mình từng thử qua khá nhiều plugin miễn phí để tạo popup nhưng cảm thấy không vừa ý, ngoại trừ plugin Facebook Page Promoter Lightbox mình từng giới thiệu. Tuy nhiên plugin này chỉ có thể tạo popup để hiển thị Facebook like box. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một plugin miễn phí khác để tạo popup chuyên nghiệp hơn với nhiều chức năng hơn, đó là plugin PopUp by Supsystic.

Với plugin PopUp by Supsystic bạn có thể tạo ra rất nhiều loại popup khác nhau như: Subscription Popup, Facebook like popup, popup with YouTube video, PopUp Login / Registration…Dưới đây là một số mẫu popup của plugin này.

plugin tạo popup cho wordpress

Bạn có thể thấy các popup được thiết kế rất đẹp mắt và chuyên nghiệp. Một số tính năng nỗi bật của plugin PopUp by Supsystic có thể kể ra như:

  • Tạo popup dễ dàng và nhanh chóng với vài cái click chuột.
  • Responsive Mobile Freindly popup.
  • Dễ dàng tùy biến popup như: khi nào hiện, khi nào tắt popup, hiện popup với những ai…
  • Tích hợp MailChimp, Aweber….

Và còn nhiều tính năng thú vị khác của plugin này bạn có thể tự tìm hiểu thêm. Nếu có điều kiện, bạn có thể sử dụng bản trả phí của plugin này để có thể sử dụng đầy đủ các chức năng cao cấp của nó.

Hướng dẫn tạo popup

Sau khi tải về và cài đặt plugin Popup by Supsystic, bạn sẽ thấy có thêm menu Popup by Supsystic trong trang quản trị WordPress.

hướng dẫn tạo popup trong wordpress

Để tạo một popup mới, bạn click vào Add New PopUp, điền tên popup vào ô Popup Name và chọn kiểu popup bạn muốn rồi click Save để lưu lại.

plugin tao popup trong wordpress

Tiếp theo bạn sẽ được chuyển đến tab mới để bạn thực hiện các tùy chọn cho popup. Plugin này cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn dưới dạng tick chọn nên rất dễ dàng thực hiện.

tạo popup trong wordpress

Bạn có thể để mặc định là có thể sử dụng được. Tuy nhiên ở mục Whom to show, mình nghĩ bạn nên chọn For first-time visitors hoặc 1 times in a day để không gây ảnh hưởng đến người xem.

Tiếp theo bạn chuyển sang tab Design để thiết kế màu sắc, kích thước, font chữ, nội dung của popup….Cuối cùng là click nút Save để lưu lại và hoàn tất. Các tab Login/Registration, A/B Testing chỉ dành cho bản pro.

Hy vọng plugin Popup by Supsystic có thể giúp bạn tạo được popup vừa ý. Bạn có biết plugin nào tạo popup tốt hơn không? hãy chia sẻ nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!