Nếu bạn đang xây dựng một blog, website với nhiều hình ảnh và bạn muốn tạo một slider ảnh đẹp mắt thì hãy tham khảo qua một số plugins dưới đây. Những plugins này sẽ giúp bạn tạo slider ảnh cực kỳ đẹp và chuyên nghiệp. Trong danh sách này có cả plugins miễn phí và plugins trả phí cho những bạn nào có điều kiện. Tất nhiên những plugins trả phí sẽ có nhiều ưu điểm hơn plugins miễn phí.

1. Thumbnail Gallery (premium)

thumbnail-gallery

Plugin này sẽ giúp tạo ra một slide với ảnh rất chuyên nghiệp trên website wordpress của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh để slide hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị di động. Slide sẽ xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn, bạn chỉ cần chèn một shortcode vào vị trí đó.

Download plugin Thumbnail Gallery

2. SlideDeck2 (free và premium)

SlideDeck 2

Một plugin miễn phí nhưng cực kỳ chuyên nghiệp trong việc tạo ra một slide ảnh trong WordPress. SlideDeck 2 hỗ trợ rất nhiều kiểu slider đẹp mắt. Tuy nhiên bản miễn phí chỉ giới hạn 5 ảnh trên 1 slideshow. Nếu muốn sử dụng nhiều ảnh hơn, bạn có thể mua bản trả phí của plugin này.

Download plugin SlideDeck2

3. NextGEN Gallery (free)

nextgen-gallery

Một trong số những plugins miễn phí tốt nhất trong việc quản lý và tạo album ảnh trong WordPress. Với mỗi hình ảnh, bạn có thể thể thêm tiêu đề và mô tả cho nó. Bạn có thể cho album hiển thị ở dạng danh sách hoặc dạng slideshow.

Download plugin NextGEN Gallery

4. ReFlex Gallery (free)

ReFlex Gallery

Đây cũng là một plugin miễn phí giúp bạn tạo slide ảnh trong WordPress. Điểm nổi bật của plugin này là khả năng hiển thị slideshow ảnh trên thiết bị di động. Bạn cũng có thể sử dụng shortcode để hiển thị slide ảnh ở vị trí mà bạn muốn.

Download plugin ReFlex Gallery

5. Promotion Slider (free)

Promotion Slider 2

Promotion Slider

Một plugin miễn phí mà mình rất thích với rất nhiều kiểu slide đẹp mắt và rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên đây không phải là plugin quản lý hình ảnh. Nó là một dạng content slider, sử dụng ảnh featured image trong bài viết với một custom post type riêng để tạo slider. Bạn có thể sử dụng shortcode để chèn slide ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn.

Download plugin Promotion Slider

Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một plugin phù hợp trọng danh sách 5 plugins bên trên để tạo một slideshow ảnh đẹp mắt và chuyên nghiệp cho website wordpress của mình. Bạn còn biết plugins nào khác có chức năng tương tự không? Hãy chia sẻ nhé!

Nếu bạn thấy những bài viết trên blog có ích cho bạn, hãy đăng ký nhận tin qua email để cập nhật bài viết nhanh nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!