Mặc đinh WordPress cung cấp cho bạn một widget có tên là Text cho phép bạn chèn văn bản hoặc HTML. Tuy nhiên để có thể định dạng được cho văn bản hoặc chèn hình ảnh, video…vào widget này bạn cần phải biết về ngôn ngữ HTML. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một plugins có thể bổ sung thêm một widget tương tự như widget text nhưng lại có khung soạn thảo Visual editor để bạn có thể dễ dàng định dạng văn bản, chèn hình ảnh, video dễ dàng hơn. Plugin có tên là Black Studio TinyMCE Widget.

them visual editor vao text widget

Black Studio TinyMCE Widget là một plugin miễn phí, bạn chỉ cần tải về, cài đặt và active là có thể sử dụng được mà không phải tùy chỉnh gì thêm. Bạn có thể thêm nội dung cho widget này dễ dàng như khi bạn soạn thảo bài viết nhờ khung soạn thảo Visual editor với hai chế độ là visual và text.

Sau khi cài đặt và active plugin Black Studio TinyMCE Widget, bạn sẽ thấy có thêm widget Visual editor trong danh sách widget. Bạn chỉ cần kéo thả widget này vào vị trí bạn muốn.

visual editor widget trong wordpress

Soạn thảo nội dung widget và save lại để hoàn tất. Quá tiện lợi phải không nào. Plugin này rất phù hợp với những bạn không rành về ngôn ngữ HTML hoặc các bạn cần sự đơn giản và nhanh chóng. Việc soạn thảo với visual editor sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều khi sử dụng widget text thông thường.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!