Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với trang đăng nhập của WordPress hay website của bạn cho phép thành viên đăng nhập và bạn muốn chỉnh sửa lại trang đăng nhập cho ấn tượng hơn thì plugin Tesla Login Customizer sẽ giúp bạn làm việc đó một cách đơn giản và nhanh chóng. Trang đăng nhập và đăng ký thành viên trên website WordPress của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn với plugin này.

chỉnh sửa trang đăng nhập với plugin Tesla Login Customizer

Với plugin Tesla Login Customizer, bạn có thể làm một số việc sau một cách dễ dàng:

  • Thay đổi hình nên, màu sắc, font chữ…ở trang đăng nhập.
  • Thay đổi logo phía trên form đăng nhập.
  • Chọn một trong bốn templates cho form đăng nhập rất đẹp mắt.
  • Thêm reCAPTCHA vào bên dưới form để chống spam.

Hướng dẫn thiết kế trang đăng nhập

Tesla Login Customizer là một plugin miễn phí bạn có thể tải về và cài đặt tại đây. Giao diện của Tesla Login Customizer rất đơn giản và dễ sử dụng với các tab General, Templates, Logo, Form, Advanced tương ứng với chức năng của nó.

Tab General: tại tab này bạn có thể thay đổi màu nền, ảnh nền, font chữ, màu chữ, kích thước chữ, trang chuyển hướng đến sau khi đăng nhập hoặc đăng ký.

chỉnh sửa trang đăng nhập với plugin Tesla Login Customizer (4)

Tab Templates: bạn có thể chọn các kiều templates được thiết kế sẵn cho form đăng nhập. Nếu bạn không thích các templates miễn phí, bạn có thể mua thêm bản Premium để có được các templates đẹp hơn, hoặc bạn có thể chuyển sang tab Form để tự thiết kế lại form đăng nhập cho mình.

chỉnh sửa trang đăng nhập với plugin Tesla Login Customizer (1)

Tab Logo: bạn có thể thay đổi Logo WordPress mặc định ở phía trên form đănh nhập bằng logo của bạn. Bạn cũng có thể thay đổi kích thước logo, thay đổi logo link hoặc bạn cũng có thể cho ẩn luôn logo.

chỉnh sửa trang đăng nhập với plugin Tesla Login Customizer (3)

Tab Form: như mình đã nói ở trên, bạn có thể tự thiết kế lại templates cho form đăng nhập ở tab này. Bạn cũng có thể bật reCAPTCHA bên dưới form để chống spam.

chỉnh sửa trang đăng nhập với plugin Tesla Login Customizer (2) Bốn tab trên là bốn tab chính của plugin, ngoài ra còn có tab Advanced bạn có thể tự tìm hiểu thêm.

Nếu bạn không muốn sử dụng plugin mà muốn chỉnh sửa trang đăng nhập bằng tay, bạn có thể tham khảo bài viết thiết kế lại trang đăng nhập trong WordPress. Bạn còn có thể cho hiển thị form đăng nhập ở widget bằng cách dùng plugin Sidebar Login.

Bạn thấy plugin Tesla Login Customizer như thế nào? bạn có chỉnh sửa trang đăng nhập trên website của bạn không? hãy để lại comment bên dưới nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!