Nếu bạn đang muốn thiết kế ra một trang web chuyên về video trong WordPress và sau đó bạn cần một giao diện hỗ trợ định dạng hấp dẫn và tương tác với nội dung của video. Hiện nay hầu hết các giao diện WordPress được thiết kế theo nhiều định dạng, và đôi khi các tính năng đó không đủ để xây dựng một trang web với nội dung chủ yếu là video. Trong bài viết này, mình sẽ đưa ra một số giao diện WordPress hỗ trợ video rất tốt nhất để giúp bạn bắt đầu với ý tưởng của chính mình.

1. ModernMag

modernmag

ModernMag là một chủ đề WordPress thân thiện với điện thoại di động hoàn toàn đáp ứng những nhu cầu của bạn được tạo ra bởi ThemeLab.  ModernMag có một giao diện tạp chí đẹp hiện đại với bố cục có nhiều layout và color skins. ModernMag rất dễ dàng tùy biến tối ưu hóa cho tốc độ và đó là một trong những yếu tố mà bạn phải xem xét cho trang web video của bạn.

Trước khi bạn quyết định bỏ hầu bao của bạn để đem giao diện này về nhà hãy liên hệ lại với mình để nhận coupon giảm giá 10%. Và số tiền này mình sẽ hoàn trả lại bạn sau thời gian quy định của ThemeLab.

2. On Play

wpzoom-onplay

onPlay là một chủ đề phong cách tạp chí với hỗ trợ để thêm nội dung tính năng và video vào thanh trượt chính. Bạn cũng có thể thêm tab featured categories. Được xây dựng với HTML5, onPlay đi kèm với built-in hỗ trợ cho tùy chỉnh biểu tượng, hình nền, và các tiêu đề. Nó cũng đi kèm với mã ngắn để thêm các yếu tố khác nhau vào các bài viết và các trang của bạn.

3. Vidiho

cssigniter-vidiho

Một chủ đề blog video đẹp, Vidiho đi kèm với một thanh trượt lớn trên trang chủ để bạn có thể hiển thị video với chất lượng HD. Một tính năng tuyệt vời là khi chiếu video được nhấp, video trong bài viết mở ra trong một lightbox popup. Bên cạnh đó nó đi kèm với rất nhiều tính năng chủ đề cao cấp như mã ngắn, bố cục trang, cộng cụ và tích hợp phương tiện truyền thông xã hội.

4. Video Grid

themefuse-videogrid

VideoGrid là một chủ đề WordPress phim với các tính năng tuyệt vời để giúp bạn chia sẻ nội dung đa phương tiện. Nó đi kèm với các biến thể màu tối và ánh sáng. Nó cũng đã tích hợp jQuery lightbox cho hình ảnh và video. Một tính năng khác là các bộ lọc phân loại cho phép người dùng sắp xếp nội dung của bài viết đặc trưng, ​​được yêu thích nhất, và nhận xét nhất đầu tiên mà không cần tải lại trang.

5. Videozoom

wpzoom-videozoom

Videozoom cũng là một chủ đề WordPress phim với tùy chọn video tích hợp trên màn hình chỉnh sửa bài. Nó đi kèm với bốn cột bố trí, bố trí công tắc trên front-end, và ba màu sắc chủ đạo. Nó có một thanh trượt video trên trang chủ với hình thu nhỏ xem trước.

6. Postline

themify-postline

Postline là một WordPress chủ đề cao cấp lấy cảm hứng từ Facebook Timeline. Nó cho phép bạn hiển thị các bài viết của mình với hình thu nhỏ và hình thu nhỏ video của bạn trong một thời gian xem. Ngoài xem thời gian, bạn cũng có thể chọn xem lưới hoặc bất kỳ cách bố trí khác có sẵn với chủ đề. Nó đi kèm với xây dựng trong hỗ trợ cho jQuery lightbox popup để hiển thị hình ảnh và nội dung video.

7. eVid

elegantthemes-evid

Một chủ đề viết blog video của Elegant Themes, eVid có hai giao diện màu sắc và thiết kế đặc biệt cho việc tạo ra các trang web video với WordPress. Nó có một thanh trượt trên trang chủ, và hiển thị bài viết video trong một mạng lưới tốt đẹp. Ngoài tính năng quay phim liên quan đến nó đi kèm với tất cả các tính năng cao cấp chủ đề thông thường như bảng điều khiển tùy chọn chủ đề, biểu tượng tùy chỉnh, mã ngắn, v..v..

Trên đó là 7 giao diện cho WordPress để các bạn tham khảo thiết kế blog hay website về video.

Chúc các bạn tìm được giao diện thích hợp cho blog hay website của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!