MyThemeShop – nhà cung cấp themes WordPress được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ tròn 3 tuổi vào ngày 29/4 tới đây. Nhân sự kiện này, MyThemeShop tung ra khuyến mãi giảm giá cho tất cả các sản phẩm của mình chỉ còn 9$ mỗi sản phẩm.

mythemeshop-3-years-old
Vào dịp sinh nhật lần thứ 3, MyThemeShop sẽ có tổng cộng 87 themes và 8 plugins, số thành viên đạt móc 220.00 và có hơn 1 triệu website sử dụng sản phẩm của họ. Một số theme nỗi bật trên MyThemeShop như:

  1. SociallyViral
  2. Schema
  3. MagXP

Xem thêm: 10 Theme WordPress miễn phí cho trang tạp chí từ Mythemeshop

Mỗi premium themes trên MyThemeShop có giá từ 45$ nhưng hôm nay bạn sẽ được giảm giá chỉ còn 9$ cho mỗi themes. Giá tương tự cũng được áp dụng cho tất cả các plugins.

Nhấn vào nút dưới đây để nhận coupon:

Coupon giảm giá themes và plugins chỉ 9$

Đây là cơ hội tốt để bạn có thể sở hữu một premium themes chất lượng cao tại MyThemeShop với giá chỉ 9$. Nếu bạn muốn đăng ký tài khoản membership trên MyThemeShop để có thể sử dụng tất cả themes và plugins, hãy sử dụng coupon dưới đây để được giảm giá lên tới 65%.

Coupon MyThemeShop giảm giá 65%

Bạn có thể sử dụng PayPal hoặc Visa để thanh toán khi mua sản phẩm trên MyThemeShop. Hãy nhanh thay vì MyThemeShop chỉ giảm giá trong thời gian có hạn.

Chúc bạn có một tuần nghĩ lễ vui vẻ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!