WordPress là nên tảng web phổ biến nhất hiện nay, nếu bạn đang có ý định xây dựng một trang web thì WordPress là lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể nghỉ đến đầu tiên, kể cả là một blog cá nhân hay một website thương mại điện tử. Chính vì vậy, hầu hết các nhà cung cấp hosting đều đưa ra các gói hosting chuyên dụng cho WordPress, các gói hosting này được tối ưu hoàn toàn cho WordPress, tối giản quá trình cài đặt WordPress chỉ với vài cái nhấp chuột và bạn có thể có một website như mong muốn chỉ trong vài phút. Nếu bạn đang tìm kím một gói shared hosting tốt nhất cho WordPress để sử dụng thì những nhà cung cấp hosting dưới đây bạn nên xem qua.

A2Hosting – tốc độ tuyệt vời

a2hosting-wordpress-hostingA2Hosting là nhà cung cấp hosting tiên phong trong việc sử dụng ổ cứng SSD. Họ cung cấp các gói hosting với giá khá cao nhưng bù lại chất lượng hosting ở đây rất tốt.

A2Hosting có các server ở Amsterdam, Singapore , Southfield và tất nhiên bạn nên chọn Singapore nếu traffic chủ yếu từ Việt Nam. Website của bạn sẽ thật sự được tăng tốc khi bạn sử dụng hosting của nhà cung cấp này.

dang ky button

StableHost – Chất lượng đã được khẳng định

stablehost-web-hosting

StableHost là một trong số những nhà cung cấp hosting được đánh giá cao nhất hiện nay bởi cộng đồng webmaster. Bạn sẽ không thể tìm được một đánh giá không tốt nào về nhà cung cấp này. Mặc dù không cung cấp các gói hosting chuyên dụng cho WordPress như các nhà cung cấp bên trên nhưng các gói Shared hosting của StableHost củng đã rất tuyệt vời để bạn chạy các website WordPress.

StableHost hiện tại đã mở rộng server sang Singapore, bạn nên chọn server này để có tốc độ tốt nhất từ Việt Nam. Nếu bạn đăng ký server này thì có thể sử dụng coupon singapore để được giảm giá 70%.
dang ky button

FastComet – Dịch vụ hoàn hảo

fastcomet-wordpress-hosting

FastComet là cái tên khá lạ đối với webmaster Việt Nam nhưng đây là một nhà cung cấp hosting rất nổi tiếng trên thế giới với hệ thống server có mặt khắp nơi trên thế giới bao gồm London, Amsterdam, Singapore, Tokyo, Chicago, Dallas, Frankfurt. Nếu đăng ký từ Việt Nam, bạn có thể lựa chọn server Singapore hoặc Tokyo để có tốc độ tốt nhất.

Website của bạn sẽ thật sự được tăng tốc nhờ ổ cứng SSD và 5-level caching bao gồm Google Pagespeed Mod, FaceBook FlashCache, Memcached, APC và Xcache. Ngoài ra với FastComet bạn còn có thể backup & restore dữ liệu chỉ với một cú click chuột. Bạn còn được miễn phí một tên miền khi đăng ký hosting ở nhà cung cấp này.

Một điểm nổi bật nửa của FastComet là bộ phận support của họ làm việc rất nhanh chóng và hiệu quả. Nếu cần hổ trợ bạn chỉ cần sử dụng live chat để gặp nhân viên support ngay lập tức.

dang ky button

GoDaddy – Giải pháp tiết kiệm nhất

godaddy-wordpress-hosting hosting tốt nhất

GoDaddy là một cái tên quá quen thuộc với các webmaster. Mặc dù không thật nổi tiếng với dịch vụ hosting nhưng đây sẽ là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất cho bạn. Chỉ với 1$/tháng, bạn sẽ có được một gói WordPress hosting cùng với một tên miền .COM .NET .ORG miễn phí đi kèm.

Lấy coupon 1$/tháng - free domain

Bạn có thể xem chi tiết các khuyến mãi khác của GoDaddy tai đây.

dang ky buttonTrên đây là danh sách 6 nhà cung cấp hosting tốt nhất cho WordPress mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho kế hoạch xây dựng website của mình. Chất lượng của các nhà cung cấp hosting trên đã được kiểm chứng để bạn có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên nếu dịch vụ Shared hosting không còn phù hợp với bạn, bạn có thể tham khảo danh sách các nhà

One thought on “4 nhà cung cấp Hosting tốt nhất cho WordPress”
  1. Ở thời điểm hiện tại thì StableHost đã không còn ngon như trước đây nữa. Nếu từ thời 2014 thì ngon nhưng hiện nay thì khá tệ. Nếu nói về Host nước ngoài thì Hawkhost vs SiteGround hiện nay có nhiều phân khúc giá rẻ và vẫn chất lượng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!