HostMantis là một trong số những nhà cung cấp Hosting giá rẻ khá nổi tiếng hiện nay. Chất lượng dịch vụ của HostMantis khá tốt cùng với mức giá rất rẻ so với nhiều nhà cung cấp khác. HostMantis là lựa chọn phù hợp cho những website vừa và nhỏ hoặc những bạn không có điều kiện kinh tế.

hostmantis

HostMantis cung cấp ba dịch vụ chính là Shared Hosting, Reseller Hosting và VPS Hosting với cả Linux và Windows. Với giá chỉ bắt đầu từ 1.29$/tháng đối với Shared Hosting, 4.95$/tháng cho Reseller Hosting và 14.95$/tháng cho VPS Hosting.

hostmantis linux plans

Bên cạnh mức giá đã rất rẻ, HostMantis còn thường xuyên có các coupon khuyến mãi khủng nên mức giá còn rẻ hơn rất nhiều nữa. Bạn có thể đăng ký HostMantis với giá chỉ 3.1$/năm, quá rẻ phải không nào. Dưới đây là danh sách các coupon giảm giá của HostMantis có thể sử dụng được trong tháng 9 này.

Coupon giảm giá hosting 80% trọn đời

Đây là khuyến mãi được kéo dài đã khá lâu, bạn sẽ được giảm giá lên đến 80% trọn đời cho các gói Shared Hosting và Reseller Hosting với location Los Angeles hoặc Nuremburg.

Nhấn vào các nút dưới đây để nhận coupon tương ứng

Coupon giảm giá 80% - Los Angeles
Coupon giảm giá 80% - Nuremburg

Khuyến mãi chỉ áp dụng cho Linux Hosting khi đăng ký thời hạn một năm, không áp dụng cho Windows Hosting.

Coupon giảm giá VPS 70% trọn đời

Các gói VPS của HostMantis hoạt động trên nền tảng KVM với giá bắt đầu từ 14.95$/tháng cho gói 1GB RAM. Tuy nhiên mức giá này sẽ giảm xuống chỉ còn 4.48$/tháng với coupon giảm giá lên đến 70% trọn đời.

Nhấn vào nút dưới đây để nhận coupon

Coupon giảm giá 70% VPS

Coupon sử dụng được cho tất cả các gói VPS bao gồm cả Linux và Windows.

Đăng ký dịch vụ ở HostMantis khá đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể sử dụng PayPal hoặc VISA để thanh toán. Mình đã từng sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp này trong một thời gian khá dài và cảm thấy rất hài lòng, uptime cực cao và không gặp vấn đề gì với WordPress. Bạn có thể xem qua bài viết đánh giá chất lượng HostMantis tại đây.

Nếu bạn muốn tìm một nhà cung cấp tốt hơn, bạn có thể tham khảo qua danh sách các nhà cung cấp hosting tốt nhất cho WordPress nên sử dụng hoặc lựa chọn một gói VPS trong danh sách các nhà cung cấp VPS tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!