Tiếp theo sau StableHost giờ đến lượt HostMantis bổ sung thêm location Singapore, đây quả là tin vui cho anh em webmaster Việt Nam vì Singapore luôn là lựa chọn ưa thích khi đăng ký hosting. Ngoài ra còn có khuyến mãi giảm giá lên đến 70% để anh em tha hồ đăng ký.

hostmantis giảm giá 70% trọn đời

Theo đánh giá cá nhân thì mình thấy HostMantis là nhà cung cấp hosting rất tốt và rất đáng sử dụng. Mình đã sử dụng HostMantis trong thời gian dài và cảm thấy hài lòng. Dịch vụ Shared Hosting ở đây rất phù hợp với các website vừa và nhỏ.

Điểm nổi bật của HostMantis là thời gian uptime cực tốt và mức giá rất rẻ so với nhiều nhà cung cấp khác. Gói Shared hosting chỉ bắt đầu từ $1.29/tháng và còn được giảm giá rất lớn nên bạn chỉ tốn chút ít là đã có một gói hosting chất lượng cao để sử dụng.

Điều đặc biệt hơn là hiện tại HostMantis đã mở rộng thêm location Sigapore nên tốc độ sẽ tăng lên đáng kể. Mức giá các gói hosting ở location này cũng giống như các location trước đây nên vẫn rất rẻ. Ngoài ra bạn sẽ được giảm giá lên đến 70% trọn đời khi sử dụng coupon bên dưới. Với coupon này bạn chỉ còn tốn $4.64 cho một năm sử dụng hosting chất lượng, quá rẻ phải không nào.

Nhấn vào nút dưới đây để nhận coupon

Coupon HostMantis giảm 70% trọn đời

Khi đăng ký bạn nhớ chọn location Singapore để có tốc độ về Việt Nam tốt nhất. Bạn có thể sử dụng PayPal hoặc thẻ VISA để thanh toán tại HostMantis.

Chưa có thông tin về thời gian kết thúc khuyến mãi nên bạn hãy tranh thủ trong thời gian coupon còn sử dụng được nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!