Chào các bạn, tình hình là mình vừa mới đăng ký xong một gói hosting tại DreamHost, tranh thủ lúc Dreamhost đang giảm giá lên đến 80% chỉ còn 1.60$ một tháng kèm với 2 domain miễn phí. Mình có nghe một số bạn than phiền rằng đã đăng ký khá lâu mà không được kích hoạt, nhưng mình đăng ký lại thấy khá dễ dàng, tài khoản được kích hoạt sau 6 giờ. Nhân đây mình xin viết lại quá trình mình đăng ký hosting tại Dreamhost cho những bạn nào chưa biết có thể tham khảo.  Bước 1: Truy cập vào link này đễ được giãm giá 80%.

Click vào Start Today! dreamhost Bước 2: Điền thông tin đăng ký bao gồm email, password và chọn câu hỏi bảo mật. dang ky dreamhost 1Bước 3: điền domain bạn muốn đăng ký (miễn phí) và click continue.dang ky dreamhost 2Bước 4: Chọn thời gian đăng ký là 1 năm hoặc 2 năm dang ky dreamhost 3Bước 5: Điền các thông tin tài khoản và số tài khoản để thanh toán. dang ky dreamhost 4Bước 6: đăng ký dịch vụ bảo mật, nếu bạn không muốn đăng ký thì đừng tick vào. Click Continue để hoàn thành quá trình đăng ký. dang ky dreamhost 6 Bước 7:  Click vào Continue to Your Web Panel để vào trang quản lý tài khoản. Lúc này tài khoản của bạn đang ở trạng thái pending. Bạn sẽ nhận được 2 email từ Dreamhost thông tin về trạng thái tài khoản của bạn.dang ky dreamhost 11Bước 8: Sau khi vào trong Web Panel, bạn nhìn lên trên sẽ thấy biểu tượng live chat, bạn click vào đó để yêu cầu họ active cho tài khoản của bạn. dang ky dreamhost 12 Bạn nói đại khái là bạn đã mua một gói hosting, yêu cầu kiểm tra và kích hoạt giúp bạn. Nếu bạn không biết tiếng Anh giống mình thì  bạn có thể sử dụng google translate để chuyển tư tiếng Việt sang tiếng Anh, chỉ gần đúng thôi họ cũng đủ hiểu rồi Ahh!. Nếu bạn không nhìn thấy biểu tượng live chat, bạn có thể gữi một ticket bằng cách vào mục contact support. dang ky dreamhost contactChọn mục Sales and Billing để gữi ticket.dang ky dreamhost 8Tiếp theo là mục account activation trong danh sách category. dang ky dreamhost 9Bây giờ công việc còn lại của bạn là chờ cho Dreamhost kiểm tra và kích hoạt tài khoản cho bạn. Thời gian từ lúc mình gữi ticket đến lúc được active là 6 giờ. Bạn có thể nhanh hơn hoạt trễ hơn đôi chút. Dreamhost là một trong số các dịch vụ hosting tốt nhất trên thế giới. Trong thời gian này khi mà chất lượng của HostGator có chiều hướng đi xuống thì Dreamhost sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Một khuyết điểm của DreamHost là không sử dụng cpanel mà sử dụng panel được thiết kế riêng nên gay ra khó khăn cho người mới sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn chịu khó tìm hiểu thì nó cũng khá đơn giản. Mặc dù ngày Black Friday và Cyber Monday đã qua, nhưng Dreamhost vẫn còn chạy chương trình giãm giá 80%, nếu bạn đăng ký ngay hôm nay, bạn chỉ mất 19.20$ cho 1 năm sử dụng Dreamhost, một cái giá không hề đắc đối với một dịch vụ hosting chất lượng.

Ở bài viết sau mình sẽ hướng dẫn cách quản lý hosting tại Dreamhost. Bạn hay nhanh tay lên để không bỏ lở cơ hội này, khuyến mãi chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn nữa thôi. Chúc bạn may mắn! Big Smile

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!