BigRock là nhà cung cấp dịch vụ hosting và tên miền lớn của Ấn Độ. Nhà cung cấp này thường xuyên có các khuyến mãi rất hấp dẫn dành cho tên miền. Trong bài này mình sẽ cập nhật các khuyến mãi tên miền mới nhất của BigRock có thể sử dụng được.

Khuyến mãi tên miền tại BigRock

Tên miền .COM miễn phí năm đầu khi đăng ký 2 năm

Khi bạn đăng ký hai năm và áp dụng khuyến mãi này, mức giá sẽ còn Rs.629, tương đương khoảng 9.75$, tính ra mức giá mỗi năm sẽ là 4.87$, cũng khá rẻ.

Tên miền .COM miễn phí năm đầu

Bên cạnh đó nếu bạn đăng ký tên miền .NET trong hai năm thì cũng được khuyến mãi năm đầu tiên chỉ Rs.99. Thanh toán hai năm sẽ khoảng 8.3$.

Tên miền .NET chỉ Rs.99 năm đầu

Tên miền .NET chỉ 3.08$ – không giới hạn số lượng

Nếu bạn không muốn đăng ký hai năm tên miền .NET mà chỉ cần đăng ký một năm thì hãy sử dụng coupon dưới đây để được giảm giá chỉ còn 308$ (Rs.199).

Đăng ký tên miền .NET chỉ 3.08$

Đặc biệt coupon này có thể áp dụng để mua cùng lúc nhiều domain, không giới hạn số lượng và áp dụng cho cả đăng ký mới và transfer. Bạn cũng có thể sử dụng coupon này để đăng ký tên miền .ME hay .IN với mức giá tương tự.

Đặc biệt nếu bạn sử dụng coupon này khi đăng ký Shared Hosting, Reseller  Hosting hay VPS Hosting sẽ được giảm giá đến 50% (VPS Hosting chỉ áp dụng cho gói 3 tháng).

Tên miền .ORG chỉ 4,62$

BigRock cũng duy trì khá lâu khuyến mãi cho tên miền .ORG với giá chỉ 4.62$ (Rs.299). Đây là mức giá khá tốt so với nhiều nhà cung cấp khác.

Bạn có thể Thanh toán bằng thẻ Visa/Master hoặc PayPal khi đăng ký tại BigRock.

Bên cạnh các khuyến mãi được duy trì lâu dài thì BigRock cũng rất thường hay tung ra các đợt flash sale cực kỳ hấp dẫn nên bạn hãy theo dõi nhà cung cấp này nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!