dung thu hosting chat luong cao Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ hosting chất lượng? Bạn muốn kiểm tra chất lượng của một nhà cung cấp hosting trước khi quyết định sử dụng lâu dài? Hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp hosting chất lượng cao cho phép bạn dùng thử một tháng dịch vụ hosting của họ với giá gần như miễn phí. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 0.01 đến 0.1$ là có thể sử dụng một tháng dịch vụ hosting của các nhà cung cấp này để kiểm tra chất lượng của họ trước khi quyết định sử dụng lâu dài.

Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn 4 nhà cung cấp hosting chất lượng cao có áp dụng chương trình trên để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

A2Hosting: dùng thử hosting một tháng chỉ 0.11$

a2hostingNhà cung cấp hosting đình đám nhất hiện nay khi liên tục tung ra các coupon giảm giá khủng cùng với khẩu hiệu quảng cáo tăng tốc độ website lên tới 300% nhờ sử dụng công nghệ ổ cứng SSD. Các đánh giá tại Việt Nam cũng đánh giá rất cao dịch vụ hosting của nhf cung cấp này.

Hiện tại A2 Hosting đang có 2 chương trình khuyến mãi lớn bao gồm:

Khuyến mãi 1: Dùng thử 1 tháng hosting với giá chỉ 0.11$.

Khuyến mãi 2: Giảm giá hosting lên đến 51% khi đăng ký các gói 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng.

Bạn có thể xem chi tiết chương trình giảm giá của nhà cung cấp này tại đây: A2 Hosting – Hosting tốc độ cao giảm giá 51% – Dùng thử 1 tháng chỉ 0.11$

HostGator: tháng đầu tiên chỉ 0.01$

hg15Một trong số những nhà cung cấp hosting uy tín và lâu đời nhất. Tuy nhiên chất lượng hosting của nhà cung cấp này hiện nay có chiều hướng đi xuống. Vì vậy, Nếu bạn muốn sử dụng hosting của HostGator trong thời điểm hiện nay thì bạn nên cân nhắc kĩ, tốt nhất bạn nên kiểm tra chất lượng dịch vụ của nó bằng cách đăng ký gói hosting một tháng chỉ với giá 0.01$. Nếu trong một tháng bạn cảm thấy hài lòng thì có thể đăng ký sử dụng lâu dài.
Để được giảm giá tháng đầu tiên chỉ 0.01$, bạn sử dụng coupon dưới đây:

Nếu bạn quyết định sử dụng nhà cung cấp này lâu dài, bạn có thể đăng ký với mức giá giảm 25% bằng coupon dưới đây:

Arvixe: dùng thử tháng đầu tiên chỉ 0.01$

250x250.litecartArvixe là một dịch vụ hosting khá mới ở Việt Nam, mình cũng chưa dùng qua hosting của nhà cung cấp này. Tuy nhiên, theo một số đánh giá mà mình tìm được thì đây cũng là một nhà cung cấp hosting uy tín và chất lượng. Một vài ưu điểm của Arvixa hosting như: support tốt, hỗ trợ live chat, không giới hạn dung lượng và băng thông, hosting hỗ trợ đầy đủ các tính năng kèm theo một domain miễn phí nếu bạn đăng ký gói 1 năm trở lên.

Gói hosting thấp nhất tại Arvixe hỗ trợ tối đa 6 domains có giá là 4$/tháng. Nếu bạn muốn unlimit domain thì có thể đăng ký gói pro với giá là 7$/tháng. Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử một tháng hosting tại Arvixe với giá chỉ 0.01$. Click vào nút dưới đây để đăng ký:

Nếu bạn muốn đăng ký hosting Arvixe thời gian lâu dài, bạn có thể sử dụng coupon giảm giá 30% dười đây:

HostWinds: dùng thử hosting một tháng chỉ 0.03$

Thêm một nhà cung cấp hosting khá mới nữa,  dịch vụ hosting của HostWinds  mình chưa thấy có đánh giá nào tại Việt Nam. Theo một số đánh giá trên các trang review của nước ngoài thì chất lượng hosting ở đây khá tốt. Các thông số Disk Space và Bandwidth của tất cả các gói đều là unlimited. Gói hosting thấp nhất chỉ hỗ trợ 1 domain có giá là 3.5$ và gói unlimited domain là 5.5$.
Bạn có thể đăng ký dùng thử một tháng hosting của HostWinds với giá chỉ 0.03$ để kiểm tra chất lượng của nhà cung cấp này bằng cách sử dụng link dưới đây:

Hosting là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến khả năng phát triển của một blog, website. Việc lựa chọn một gói hosting chất lượng phải được quan tâm đến đầu tiên nếu bạn có ý định phát triên lâu dài cho trang web của mình. Vì vậy, hãy cân nhắc cẫn thận trước khi quyết định chọn lựa một nhà cung cấp nào đó. Trên đây là 4 dịch vụ hosting nước ngoài mà bạn có thể đăng ký dùng thử một tháng với mức giảm giá lên đến 99% so với giá thông thường. Bạn hãy đăng ký để kiểm tra chất lượng trước khi quyết định chọn cho mình một dịch vụ hosting phù hợp nhất. Chúc bạn may mắn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!