Nhà cung cấp VPS chất lượng cao giá rẻ DigitalOcean đang có khuyến mãi đặc biệt tặng 25$ vào tài khoản mới nhân dịp bổ sung thêm nền tảng CoreOS. Thêm vào đó, nếu bạn đăng ký mới tài khoản tại DigitalOcean thông qua link giới thiệu trên bài viết này, bạn sẽ có ngay 10$, tổng cộng bạn sẽ nhận được 35$ miễn phí trong tài khoản.

digital-ocean-launch

Với 35$ này, bạn sẽ sử dụng được tới 7 tháng VPS miễn phí nếu chọn gói thấp nhất có 512MB RAM. Quá ngon phải không nào! Để nhận được 35$ miễn phí, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Click vào nút dưới đây để nhận coupon miễn phí 25$ và đến trang đăng ký:

Đăng ký DigitalOcean

Bước 2: Điền Email và Mật khẩu của bạn rồi nhấn “CREATE ACCOUNT”

Digital-Ocean-tang-10-dollar-tai-khoan-moi

Bước 3: Vào hộp mail để xác nhận đăng ký. Sau khi xác nhận xong, bạn vào mục Billing sẽ thấy có ngay 10$ được tặng,

Tang-10-dollar-mien-phi-o-DO

Bước 4: Vào mục Support để tạo một ticket với nội dung đại loại như: Tôi vừa tìm thấy coupon SFDOCOREOS25, bạn có thể áp dụng nó vào tài khoản của tôi không? (Nhưng phải chuyển sang Tiếng Anh nhé). Sau vài phút bạn sẽ nhận được phản hồi từ DigitalOcean. Nếu được chấp nhận, bạn vào link này sẽ thấy tài khoản của bạn bây giờ đã có 35$. Mình vừa mới thực hiện thành công và tài khoản của mình bấy giờ là như thế này đây:

tai khoan digitalocean

Một số lưu ý cho bạn sau khi hoàn tất các bước trên:

  • Để có thể sử dụng được 35$ miễn phí vừa nhận được, bạn phải điền thông tin thẻ VISA hoặc PayPal để xác minh tài khoản.
  • Nếu sử dụng thẻ VISA, bạn sẽ không phải nạp tiền vào tài khoản nhưng bạn phải verify thông tin thẻ bằng ảnh scan CMND hoặc bằng lái xe.
  • Nếu sử dụng PayPal, bạn sẽ phải nạp 5$ vào tài khoản nhưng bù lại bạn không phải verify như bên trên.
  • Bạn tuyệt đối không được đăng ký nhiều tài khoản trên DigitalOcean trùng thông tin email hoặc thông tin thanh toán. Tài khoản của bạn sẽ bị xóa nếu họ phát hiện ra.

Khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn từ nhà cung cấp VPS giá rẻ nỗi tiếng thế giới. Đây là một trong số những nhà cung cấp VPS chất lượng cao mà mình khuyên dùng. Hãy nhanh tay lên vì coupon này sẽ hết hạn vào ngày 12/09/2014.

Nếu bạn muốn sử dụng một dịch vụ VPS của Việt Nam, hãy tham khảo bài viết đánh giá chất lượng VPS Thần tốc của vhost.

Chúc bạn đăng ký thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!