Tin vui cho các bạn đang sử dụng dịch vụ VPS giá rẻ tại DigitalOcean, hiện tại nhà cung cấp này đã cho phép một tài khoản có thể sử dụng nhiều coupon để nhận credit miễn phí. Mình không biết đây có phải là điều mới trên DigitalOcean hay không nhưng đây là cái mới trên tài khoản của mình. Tài khoản này mình đã từng sử dụng một promo code để nhận miễn phí 10$ và trước giờ không thể sử dụng thêm coupon khác, nhưng lần này khi vào mục Billing mình lại thấy có thêm một khung để nhập mã promo code nữa.

promo code digitalocean

Mình thử nhập vào một mã miễn phí 10$ khác (mã mới nhất) và đã nhận thêm được 10$ miễn phí nữa. Tổng cộng mình đã có được 45$ miễn phí từ các mã khuyến mãi của Digital Ocean.

tai khoan digital ocean

Hiện tại promo code này vẫn còn hiệu lực. Bạn nào chưa dùng qua thì hãy tranh thủ sử dụng để nhận được 10$ miễn phí nhé.

Coupon miễn phí 10$ vào tài khoản DigitalOcean

Nếu bạn đăng ký tài khoản mới trên DigitalOcean qua link dưới đây bạn sẽ nhận được 10$ miễn phí, sử dụng thêm mã bên trên bạn sẽ có thêm 10$ nữa, tổng cộng bạn đã có 20$ để sử dụng VPS miễn phí trong 4 tháng.

Click để đăng ký tài khoản Digital Ocean

DigitalOcean là nhà cung cấp VPS chất lượng cao giá rẻ được đánh giá rất cao và mình khuyến khích bạn sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp này. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ VPS của Việt Nam, bạn nên tham khảo gói VPS Thần tốc của nhà cung cấp vHost, đây là gói VPS mình đang sử dụng cho RAYNOBLOG. Hoặc bạn có thể tham khảo qua các nhà cung cấp VPS chất lượng cao nên dùng để chọn được nhà cũng cấp phù hợp nhất nhé. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!