vultr

Vultr là một trong số những nhà cung cấp VPS giá rẻ tốt nhất hiện nay, nếu bạn đang tìm kiếm một gói VPS chất lượng cao để sử dụng thì Vultr là cái tên không thể bỏ qua. Một số điểm nổi bật của nhà cung cấp này để nó trở thành lựa chọn số một như:

  • Mức giá cực kỳ hợp lý, chỉ 3.5$/tháng cho gói VPS 512MB RAM, mức giá quá ngon so với nhiều nhà cung cấp khác.
  • Hệ thống server có mặt ở khắp nơi trên thế giới bao gồm 14 location từ US (Seattle, Silicon Valley, Los Angeles, Dallas, Miami, Atlanta, New Jersey, Chicago), Châu Âu (London, Amsterdam, Frankfurt, Paris) đến Châu Á (Tokyo, Sydney). Nếu đăng ký từ Việt Nam bạn nên chọn location Tokyo để có tốc độ tốt nhất, chắc chắn không thua kém tốc độ của các gói hosting trong nước.
  • Cung cấp đa dạng các gói VPS để bạn thoải mãi lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu từ 512MB RAM đến 1GB, 2GB, 4GB… Ngoài ra Vultr còn cung cấp các gói Storage VPS dung lượng để lưu trữ với mức giá hợp lý.
  • Ổ cứng SSD cho tốc độ cực cao, cùng với sự ổn định của hệ thống, uptime cao và khả năng hỗ trợ cũng rất tốt.

Với các điểm nổi bật trên, mình luôn tin tưởng và khuyến khích mọi người sử dụng dịch vụ ở đây. Đặc biệt hơn, Vultr luôn có các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn cho phép người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ VPS miễn phí. Dưới đây là tổng hợp các khuyến mãi của Vultr còn sự dụng được ở thời điểm hiện tại.

Nhân đôi số tiền nạp lên đến 100$

Khuyến mãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng mới. Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản trên Vultr, nạp tiền vào tài khoản và số tiền của bạn sẽ được nhân đôi lên. Nghĩa là nếu bạn nạo vào 100$ thì trong tài khoản của bạn sẽ có 200$.

Số tiền được khuyến mãi có thời hạn sử dụng lên đến 12 tháng nên bạn có thể thoải mái sử dụng. Đây là khuyến mãi hấp dẫn nhất của Vultr ở thời điểm hiện tại nên bạn đừng bỏ qua nhé.

dang-ky-vultr-mien-phi-vps

Tặng 25$ miễn phí, giới hạn trong 1 năm sử dụng

Đây là khuyến mãi hấp dẫn nhất của Vultr thời điểm hiện tại. Bạn sẽ nhận được lên đến 25$ miễn phí trong tài khoản tương đương với 4 tháng sử dụng VPS miễn phí, quá đã phải không nào.

4 thang vps mien phi tai vultr

Để nhận được 25$ miễn phí, bạn chỉ cần sử dụng link dưới đây để đăng ký tài khoản, gift code 20$ sẽ tự động được add vào cho bạn.

dang-ky-vultr-mien-phi-vps

Xem chi tiết khuyến mãi tại đây.

Tặng 50$ miễn phí, sử dụng trong 60 ngày

Nếu bạn cần sử dụng các gói VPS cấu hình cao trên Vultr thì thì hãy sử dụng khuyến mãi này, bạn sẽ nhận được tới 50$ miễn phí vào tài khoản. Tuy nhiên 50$ này chỉ có thể sử dụng trong vòng 60 ngày kể từ ngày bạn đăng ký, vì vậy bạn hãy đăng ký các gói VPS cấu hình cao để không bỏ phí nhé.

50 dollar mien phi vps vultr

Xem thông tin khuyến mãi và đăng ký tại đây.

Tặng 2$ miễn phí khi kết nối Twitter

Đây là khuyến mãi dành cho người dùng Twitter, tất nhiên nếu bạn chưa có tài khoản Twitter thì chỉ cần đăng ký ngay một tài khoản là xong.

Vultr-Promotion-2-dollar-vps-mien-phi

Để nhận được 2$ miễn phí, sau khi đăng nhập vào tài khoản bạn chỉ cần vào link này sẽ thấy như hình bên trên. Bạn lần lượt click vào hai button màu xanh để Follow và Tweet Vultr trên Twitter và nhận 2$ vào tài khoản.

Giảm 20% cho tài khoản cũ

Nếu bạn đã có tài khoản trên Vultr thì hãy vào link này để kích hoạt khuyến mãi giảm giá 20%. Khi đó tất cả các gói VPS từ 1GB RAM trở lên sẽ được giảm giá 20$ (Không áp dụng cho các gói Storage và Dedicated).

vultr giam gia 20 - vps mien phi

Bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn đăng ký VPS Vultr nếu chưa biết.

Trên đây là tất cả các khuyến mãi của Vultr bạn có thể sử dụng ở thời điểm hiện tại. Hãy nhanh tay đăng ký để có thể trải nghiệm VPS miễn phí từ một nhà cung cấp nổi tiếng trên thế giới.

Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!