Vultr hôm nay tung ra khuyến mãi cực hấp dẫn – tặng miễn phí lên đến 25$ sử dụng trong thời gian 1 năm. Với 25$ này bạn sẽ sử dụng VPS miễn phí trong 10 tháng với gói 2.5$/tháng.

vps miễn phí Vultr

Nếu bạn đang tìm một nhà cung cấp VPS giá rẻ để sử dụng thì đây là cơ hội mà bạn không thể bỏ qua. Vultr là một trong số những nhà cung cấp Cloud Server nổi tiếng thế giới và rất được ưu chuộng tại Việt Nam.

Bạn chỉ cần click vào nút dưới đây để đến trang khuyến mãi mà không cần sử dụng coupon.

Điền email và mật khẩu rồi click Create Account để tạo tài khoản mới. Và cuối cùng để hoàn thành quá trình đăng ký và nhận 25$ miễn phí, bạn cần add thông tin PAYPAL hoặc VISA để active tài khoản.

Và cuối cùng là sử dụng 25$ miễn phí để tạo các gói VPS. Nếu muốn có tốc độ tốt nhất khi truy cập từ Việt Nam, bạn nên chọn location Japan hoặc Singapore.

Khuyến mãi có thể sẽ kết thúc sớm nên bạn nào chưa có tài khoản Vultr thì hãy tranh thủ nhé. Nhưng nhớ đừng cố gắng đăng ký nhiều tài khoản trên Vultr nhé, có thể bạn sẽ bị khóa toàn bộ tài khoản đấy.

Ngoài ra, Vultr hiện vẫn còn đay chạy một số khuyến mãi như nhân đôi số tiền nạp vào tài khoản lên đến 100$ hay kết nối Twitter để nhận 3$ miễn phí. Tổng cộng bạn có thể nhận miễn phí lên đến 28$ để sử dụng VPS miễn phí trong thời gian gần 1 năm. Bạn có thể xem tổng hợp các khuyến mãi Vultr tại bài viết này.

Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!