Bên cạnh coupon giảm giá 75%, StableHost còn có coupon giảm giá 50% trọn đời các gói Shared Hosting chỉ dành cho các tài khoản đăng ký mới dành cho bạn nào muốn sử dụng dịch vụ của StableHost lâu dài.

Coupon StableHost

Giảm giá trọn đời nghĩa là bạn sẽ được giảm giá 50% cả khi đăng ký và khi gia hạn. Với mức giảm giá 50%, các gói Shared Hosting một năm tại StableHost có giá chỉ bắt đầu từ 22.71$/năm, quá rẻ cho một gói hosting chất lượng.

Click vào nút dưới đây để nhận coupon và đến trang đăng ký:

Coupon giảm giá 50% hosting trọn đời

Chất lượng hosting tại StableHost là không phải bàn cãi. Đây là một trong những nhà cung cấp hosting giá rẻ đáng dùng nhất hiện nay. Mình đã sử dụng StableHost trong một năm và hoàn toàn hài lòng về chất lượng và sự ổn định của nhà cung cấp này. Đặc biệt hiện tại StableHost đã bổ sung thêm location Singapore cho tốc độ về Việt Nam cực kỳ tốt.

Việc đăng ký hosting tại StableHost rất đơn giản, bạn có thể thanh toán bằng VISA hoặc Paypal và không phải xác minh lằng nhằng như một số nhà cung cấp khác. Gói hosting của bạn sẽ hoạt động sau vài phút bạn đăng ký.

Nếu bạn chưa biết cách đăng ký, bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn chi tiết quá trình đăng ký hosting tại StableHost.

Hãy nhanh tay đăng ký khi coupon này chưa hết hạn nhé. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!