Cái tên SiteGround hosting chắc hẵn đã không còn xa lạ với các bạn Webmaster Việt Nam, đây là một trong những nhà cung cấp hosting được đánh giá rất cao. Trong bài viết này, mình sẽ đưa ra một số đánh giá cơ bản về chất lượng dịch vụ hosting của SiteGround.

danh gia siteground

Đánh giá chất lượng SiteGround

Ưu điểm

  • Tốc độ tải trang tại Việt Nam rất cao. Siteground có 3 datacenter đặt tại Asian (Singapore), US (Chicago) và EU (Amsterdam). Nếu bạn chọn datacenter ở Singapore thì tốc độ sẽ không thua kém gì các hosting Việt Nam, thậm chí có thể tốt hơn.
  • Khả năng support rất tốt, bạn có thể chọn live chat hoặc gửi ticket đều được trả lời rất nhanh chống. Mình đã liên hệ với họ 2 lần bằng live chat và mình rất hài lòng.
  • Thường xuyên có khuyến mãi. Mức giá thấp nhất của các gói hosting tại SiteGround là 9.95$/tháng (gói StartUp) nhưng SiteGround luôn duy trì khuyến mãi giảm giá tới 60% chỉ còn 3.95/tháng mà thôi.
  • Hoàn tiền trong thời gian 30 ngày. Trong vòng 30 ngày bạn có thể cancel account và yêu cầu refund bất cứ lúc nào.
  • Miễn phí daily backup, SSH. Bạn sẽ được auto backup hàng ngày cho tất cả account có dung lượng nhỏ hơn 10GB. Tuy nhiên, gói StartUp chỉ lưu lại 1 bản sao lưu mới nhất, còn với 2 gói GrowBig và GoGeek là 30 bản.

Nhược điểm

  • Gói StartUp chỉ hỗ trợ 1 website. Nếu bạn muốn sử dụng nhiều domain hơn trên hosting, bạn phải đăng ký gói GrowBig hoặc GoGeek.
  • Giới hạn số lượng visits mỗi tháng. Đối với gói StartUp là 10,000 Visits, GrowBig là 25,000 Visits và GoGeek là 100,000 Visits.

Kết luận

Với các ưu điểm và nhược điểm như trên, SiteGround sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất nếu các bạn cần một gói Shared hosting chất lượng cao. Mặc dù SiteGround hạn chế số lượng visits mỗi tháng nhưng những con số giới hạn cũng không phải là nhỏ nên các bạn có thể yên tâm sử dụng cho các website của mình. Còn nếu website của bạn có lượng truy cập lớn hơn, mình nghĩ bạn nên chuyển sang sử dụng dịch vụ VPS, bạn có thể tham khảo qua danh sách các nhà cung cấp VPS giá rẻ nên dùng hiện nay hoặc có thể lựa chọn một nhà cung cấp hosting khác trong danh sách 6 nhà cung cấp hosting tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!