Hướng dẫn đăng ký tài khoản PaPpal và liên kết PayPal với thẻ Visa

PayPal là gì? Đăng ký tài khoản PayPal để làm gì?

PayPal là một cổng thanh toán trực tuyến, giúp bạn thực hiện các giao dịch mua, bán trên internet. Bạn có thể liên kết tài khoản PayPal với tài khoản thẻ ngân hàng để thực hiện chuyển tiền qua lại giữa hai tài khoản này. Bạn cần đăng ký một tài khoản PayPal để có thể mua hosting, domain và còn nhiều thứ cần thiết nữa. Và nếu cao hơn, bạn có thể dùng PayPal để nhận thanh toán trong quá trình kiếm tiền trên mạng.

Đăng ký tài khoản PayPal như thế nào?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần có một tài khoản email, thẻ và tài khoản ngân hàng là không bắt buộc khi đăng ký PayPal nhưng để thực hiện các giao dịch, bạn nên ra ngân hàng để mở một tài khoản và làm một cái thẻ visa. Bây giờ, để đăng ký PayPal, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ www.paypal.com để đến trang chủ của PayPal. Click vào “Sign Up Now”.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản PaPpal và liên kết PayPal với thẻ Visa

Bước 2: Chọn loại tài khoản. Ở đây mình chọn loại “Premier”. Nếu muốn bạn có thể upgrade lên “Business” sau.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản PaPpal và liên kết PayPal với thẻ VisaBước 3: Điền đầy đủ các thông tin yêu cầu theo mẫu, sau đó click “Agree and Create Account”. Chú ý password phải có cả chữ, số, và một kí hiệu đặc biết. “CSC” là 4 chữ số ở mặc sau của thẻ Visa mà bạn muốn liên kết. Bạn có thể bỏ đánh dấu ở mục “Link my credit card so I can start shopping right away” nếu bạn chưa muốn liên kết với một tài khoản ngân hàng.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản PaPpal và liên kết PayPal với thẻ Visa

Bước 4: Nhập mã xác nhận và click “Continue”.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản PaPpal và liên kết PayPal với thẻ Visa

Bước 5: Nếu ở bước thứ 3, bạn không liên kết mới một thẻ ngân hàng thì ở bước này sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại. Bạn có thể click vào “Go to My Account” để bỏ qua.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản PaPpal và liên kết PayPal với thẻ VisaVà đây là giao diện trang quảng lý tài khoản của bạn.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản PaPpal và liên kết PayPal với thẻ Visa

Bước 6: Vào email của bạn, mở mail mà PayPal gữi đến, click vào “Confirm Email” , nhập lại password, chọn và trả lời hai câu hỏi bảo mật để hoàn thành kích hoạt tài khoản. Như vậy là bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký.

Liên kết tại khoản PayPal với thẻ Visa

Còn gọi là xác nhận thẻ hay Verified PayPal. Để làm điều này, bạn cần có sẳn một thẻ Visa (bạn cũng có thể sử dụng MasterCard). Bạn nên nạp vào thẻ ít nhất 50000đ trước khi tiến hành xác nhận thẻ. Bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập và tài khoản PayPal, và click vào “Get verified”.

Liên kết tại khoản PayPal với thẻ Visa

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin theo mẫu.

Liên kết tại khoản PayPal với thẻ Visa

Bước 3: Sau khi kiểm tra và xác nhận thẻ Visa của bạn có thể sử dụng được, PayPal sẽ gửi 1 yêu cầu chuyển tiền đến ngân hàng bạn đăng ký và yêu cầu bạn xác nhận một giao dịch chuyển khoản vào tài khoản Paypal với số tiền yêu cầu là 1.95 USD. Trong thông tin giao dịch gửi đến ngân hàng, nội dung giao dịch sẽ bao gồm một dãy số gồm 4 chữ số dùng để kích hoạt tài khoản. Số giao dịch này bạn có thể liên hệ với tổng đài điện thoại của ngân hàng bạn sử dụng để yêu cầu được cung cấp. Bạn nhập mã số này vào ô “PayPal code” và click “Submit” để hoàn tất.

Liên kết tại khoản PayPal với thẻ Visa

Sau khi Verified xong thì Paypal sẽ hoàn trả lại 1.95 USD này vào tài khoản Paypal của bạn. Đấy cũng chính là lý do trước khi tiến hành bạn phải nạp ít nhất 50000đ vào tài khoản thẻ.

Và tài khoản PayPal của bạn sau khi đã Verified sẽ có trạng thái như thế này:

Liên kết tại khoản PayPal với thẻ VisaBây giờ bạn có thể sử dụng tài khoản PayPal này để thực hiện các giao dịch mà không sợ bị giới hạn. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về PayPal ở trang chuyên về PayPal là www.vnpaypal.com.

Chúc các bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!