Cập nhật: hiện tại chương trình này vẫn còn nhưng bạn chỉ nhận được coupon code 10$ miễn phí mà thôi.

Một cơ hội cực kì hấp dẫn cho các bạn muốn được trải nghiệm dịch vụ VPS của nhà cung cấp nổi tiếng DigitalOcean. Nhân dịp DigitalOcean hợp tác với CodeAnyWhere, nhà cung cấp này tung ra chương trình tặng coupon code 25$ miễn phí dành cho tất cả các tài khoản mới tại CodeAnyWhere. Kết hợp với 10$ bạn có được khi đăng ký qua link giới thiệu của mình, tổng cộng bạn sẽ có 35$ miễn phí để dùng thử VPS trong vòng 7 tháng, quá đã phải không nào.

codeanywhere with digitalocean free vps trial

Đăng ký nhận coupon 25$ miễn phí của DigitalOcean

Để nhận được coupon 25$ miễn phí của DigitalOcean từ codeanywhere, bạn cần đăng ký một tài khoản mới tại codeanywhere bằng link này. Việc đăng ký rất đơn giản, bạn chỉ cần điền địa chỉ email, mật khẩu, đánh dấu vào ô I’m not a robot rồi click Register để hoàn tất.

dang ky tai khoan codeanywhere

Sau khi click Register, bạn sẽ được thông báo đăng ký thành công và sẽ được chuyển đến một trang mới với cửa sổ Connection Wizard. Bạn để ý menu cuối cùng trong cửa sổ này là DigitalOcean, click vào menu này để đến trang nhận coupon.

nhan coupon digitalocean 35 cho tai khoan moi

Cuối cùng, click vào nút GET COUPON để coupon hiện ra. Bạn sử dụng coupon này để nhận 25$ miễn phí vào tài khoản DigitalOcean.

Bây giờ để có được thêm 10$ nữa thì bạn chỉ cần sử dụng link này để đăng ký tài khoản tại DigitalOcean là được.

Bạn lưu ý coupon này chỉ dành cho tài khoản mới trên DigitalOcean, nghĩa là tài khoản chưa từng sử dụng coupon nào trước đó. Nếu bạn đăng ký mới tài khoản thì phải điền thông tin thẻ VISA hoặc nạp 5$ bằng PayPal thì mới nhận được 35$ miễn phí. Bạn không nên đăng ký nhiều tài khoản trên DigitalOcean kẻo bị xóa toàn bộ.

Chương trình này chưa biết khi nào sẽ kết thúc nên bạn hãy tranh thủ nhé. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!