Comments là một công cụ rất quan trọng trên blog, nó giúp cho tác giả bài viết và người xem có thể tương tác với nhau. Một blog nhận được nhiều quan tâm và bình luận từ độc giả thì độ uy tín sẽ cao hơn. Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu 5 plugin hữu ích giúp thu hút độc giả tham gia bình luận trên blog của bạn.

Tích hợp hình ảnh vào comment với plugin Comment Images

comment-form-imagesHình ảnh là một công cụ hữu ích trong việc truyền tải thông tin. Nó có thể vừa mang thông tin, vừa truyền tải cảm xúc của người bình luận. Vì vậy, nó có thể kích thích độc giả tham gia bình luận trên blog của bạn. Đó là một lý do mà mạng xã hội Facebook đã cho phép người dùng gửi hình ảnh vào phần comments. Chúng ta cũng có thể tích hợp chức năng này vào phần comments trong WordPress. Để làm được điều này, chúng ta cần đến một plugin có tên là Comment Images. Bạn có thể tải về và cài đặt plugin này hoàn toàn miễn phí.

Chèn icon mặt cười với plugin custom smilies

custom smiliesPlugin này sẽ cho phép độc giả chèn các biểu tượng mặt cười vào phần nội dung bình luận của mình. Bạn có thể lựa chọn các icon mặc định của plugin hoặc sử dụng một bộ icon khác mà bạn thích. Tải miễn phí plugin này tại đây.

Comment Luv: chèn link bài viết mới nhất trên trang của khách trong phần bình luận

comment luvĐây là plugin hữu ích nhất trong việc thu hút độc giả tham gia bình luận trên blog của bạn. Plugin này có cả bản miễn phí và bản trả phí. Với bản trả phí sẽ có thêm một số tính năng hữu ích như: cho phép khách chèn blacklink doffolow kèm theo điều kiện phải like bài viết, chống spam…Bạn có thể tải bản Comment Luv miễn phí tại đây hoặc mua một bản trả phí để có thể sử dụng các tính năng tuyệt với cùa plugin này.

Top Commentators: hiển thị danh sách độc giả comment tích cực

Top Commentators Widget

Plugin này sẽ tạo ra một widget hiển thị danh sách các độc giả bình luận nhiều nhất trên blog của bạn. Plugin này sẽ hữu ích cho các blog có chương trình quà tặng hoặc ưu đãi cho các độc giả tích cực nhất, giúp thu hút người xem tham gia bình luận. Đây là một plugin miễn phí, bạn có thể tải về tại đây.

Chặn spam comment trong WordPress với plugin Growmap Anti Spambot

growmap anti spambot plugin

Plugin này không có tác dụng thu hút độc giả tham gia bình luận mà là một trong số các plugin chống spam rất hiệu quả. Plugin này sẽ tạo ra một check box xác nhận không phải là spammer bên dưới form bình luận. Bạn có thể sử dụng plugin này kết hợp với Akismet để ngăn chặn hoàn toàn các comment spam. Tải plugin này tại đây.

Trên đây là danh sách 5 plugin hữu ích trong việc thu hút độc giả tham gia bình luận trên blog và ngăn chặn comment spam hiệu quả trên các blog WordPress. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn cho mình các plugin vừa ý. Chúc blog của bạn có được nhiều comment!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!