Bảo mật là công việc bắt buộc để bảo vệ cho website của bạn khỏi các mối đe dọa tấn công từ bên ngoài. Một trong những phương pháp đơn giản để bảo mật cho website là ngăn chặn kẻ tấn công sử dụng các biến pháp dò mật khẩu bằng cách giới hạn số lần đăng nhập thất bại. Có khá nhiều plugins bảo mật của wordpress có chức năng này và Loginizer là một trong số những plugin như vậy.

bảo mật wordpress

Điểm nổi bật của plugin Loginizer là việc sử dụng rất đơn giản phù hợp cho những người không chuyên nghiệp như mình. Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh giới hạn số lần đăng nhập thất bại, thời gian khóa đăng nhập, block một địa chỉ IP… Ngoài ra Loginizer còn lưu lại file Logs những lần đăng nhập thất bại và có thể gửi email thông báo cho bạn mỗi khi có người cố gắng đăng nhập vào website.

bảo mật wordpress

Failed Login Attempts Logs: hiển thị danh sách các lượt đăng nhập thất bại trong vòng 24 giờ bao gồm cả thời gian truy cập, địa chỉ IP cố gắng truy cập và số lần đăng nhập thất bại.

Brute Force Settings: bạn có thể cài đặt cho phép số lần đăng nhập thất bại tối đa trước khi khóa đăng nhập và thời gian khóa. Ví dụ như trong ảnh trên thì số lần đăng nhập thất bại tối đa là 3 và thời gian khóa đăng nhập sau 3 lần thất bại là 15 phút. Đồng thời, nếu khóa đăng nhập quá 5 lần thì phải chờ tới 24 giờ sau mới có thể đăng nhập lại.

Backlist IP: bạn có thể chặn một IP hoặc một dãy IP không cho truy cập vào website của bạn.

Nếu bạn sử dụng bản premium của plugin này, bạn sẽ có thêm nhiều chức năng bảo mật hơn như đổi địa chỉ đăng nhập, đổi địa chỉ trang WP-Admin, đổi admin username và nhiều chức năng bảo mật nâng cao khác nữa.

Bạn có đang sử dụng một plugin nào để tăng tính bảo mật cho website của bạn không? Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!