Bạn có cho phép đăng ký thành viên trên website của bạn hay không? Nếu có thì bạn có cần biết có bao nhiêu thành viên đang trực tuyến và đang truy cập vào những trang nào trên website của bạn? Chức năng thống kê truy cập bao gồm số user online, số khách truy cập, số bọ tìm kiếm… mình thường thấy ở các diễn đàn. Hôm nay mình tìm thấy một plugin có chức năng tương tự dành cho WordPress có tên là WP-UserOnline. Plugin này rất phù hợp nếu website của bạn có cho phép đăng ký thành viên và bạn muốn tạo một widget để hiển thị số thành viên đang online.

wp user online

WP-UserOnline là một plugin miễn phí bạn có thể tải về cài đặt từ thư viện plugin của WordPress. Sau khi active plugin này, bạn sẽ thấy có thêm phần hiển thị thông tin user online trong mục At a Glance bao gồm số user online, số thành viên và số khách đang truy cập.

thong ke user online

Để xem chi tiết hơn bạn có thể vào Dashboard » WP-UserOnline, bạn có thể xem được một số thông tin như: IP của user, trang user đang truy cập, nguồn truy cập…

hien thi user online

Plugin WP-UserOnline còn hỗ trợ một Widget để hiển thị thông tin tra bên ngoài website, tuy nhiên theo mình thấy thì widget này hiển thị không được đẹp, nếu sử dụng bạn nên thiết kế lại cho đẹp hơn.

Nếu cần thống kê lưu lượng truy cập website, bạn có thể tham khảo 3 plugins thống kê truy cập tốt nhất cho WordPress. Tuy nhiên theo mình thấy thì độ chính xác của hầu hết các plugins thông kê đều chỉ tương đối. Mình từng thử cài nhiều plugins thống kê truy cập trên cùng một trang thì mỗi plugin một kết quả khác nhau.

Bạn có biết plugins nào tốt hơn WP-UserOnline hay không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!