Facebook là một trong số những nguồn traffic quan trọng cho mọi website. Nếu bạn có một trang Facebook với số lượt người theo dõi lớn thì website của bạn sẽ có lượng người xem đáng kể mỗi khi bạn đăng lên một liên kết. Vậy bạn làm thế nào để tăng lượt like cho trang Facebook của bạn?

Xem thêm: Plugin tự động đăng bài viết lên Facebook và Twitter

Nếu bạn đang sử dụng một website trên nền tảng Wordpress thì mình xin giới thiệu một plugin có thể giúp bạn tăng số lượt like trang Facebook của bạn hiệu quả, plugin có tên là Facebook Page Promoter Lightbox.

tăng số lượt like facebook

Thông thường bạn thường đặt một widget Facebook like box ở một vị trí nào đó trên website. Tuy nhiên việc làm này có thể không mang lại hiệu quả như ý muốn. Plugin Facebook Page Promoter Lightbox sẽ giúp bạn tạo ra Facebook like box ở dạng popup trên website của bạn. Do đó người xem chắc chắn sẽ nhìn thấy và khả năng họ like trang Facebook của bạn sẽ tăng lên.

Xem thêmChèn Facebook comment và đếm số comments trong WordPress

Cài đặt và tùy chỉnh plugin Facebook Page Promoter Lightbox

Sau khi cài đặt và kích hoạt plugin Facebook Page Promoter Lightbox, bạn sẽ thấy có thêm menu Arevico Setting trong trang admin. Bạn sẽ thực hiện một số tùy chọn cho plugin này tại đây.

cai dat cho plugin facebook page

Một số tùy chỉnh bạn cần làm để plugin hoạt động bao gồm:

  • Facebook Page Name: điền địa chỉ trang Facebook của bạn.
  • Show on: đánh dấu chọn những trang mà popup sẽ hiển thị như homepage, posts, pages…
  • Delay: điền thời gian hiển thị pupop, nếu người xem không tắt popup thì sau thời gian này popup sẽ tự tắt.
  • Show Once Every: điền số lần hiển thị popup khi một người truy cập vào website. Nếu bạn muốn popup luôn hiển thị khi load trang thì điền số 0.

Điều mình thích ở plugin này là việc cài đặt và cấu hình rất đơn giản, và cái quan trọng là plugin này cho phép cài đặt cho popup chỉ hiển thị lần đầu tiên khi người xem ghé thăm website.

Xem thêm10 plugin khóa nội dung bài viết tốt nhất cho WordPress

Đây chỉ là một phương án để tăng số lượt like trang Facebook của bạn, tuy nhiên để đảm bảo người xem sẽ bấm like, bạn nên tập trung xây dựng website với nội dung chất lượng, mang lại những điều cần thiết cho người xem để họ muốn theo dõi trang web của bạn, đó là cách tốt nhất để bạn có thể tăng số lượt like và phát triển website của mình. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!