Bạn có biết nút Scroll Top là gì không? Nó là cái nút mà khi bạn cuộn trang xuống dưới thì bấm vào sẽ tự động cuộn lên đầu trang cho bạn. Mình từng có một bài viết hướng dẫn cách tạo nút scroll to top trượt cho WordPress không cần dùng tới plugins nhưng một số bạn không làm được. Vì vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một plugin miễn phí sẽ giúp bạn tạo nút scroll top nhanh chóng mà lại đẹp mắt có tên là WPFront Scroll Top. Plugin này sử dụng được cho tất cả các themes WordPress.

tao nut scroll top trong wordpress

WPFront Scroll Top là plugin miễn phí cùng tác giả với plugin WPFront Notification Bar mà mình từng giới thiệu trong bài viết 5 plugins tạo notification bar đẹp mắt trong WordPress. Hai plugins này có số lượt tải rất lớn và được đánh giá rất cao so với các plugins có cùng chức năng.

Hướng dẫn tạo nút Scroll Top đẹp mắt

Trước tiên bạn cần cài đặt và active cho plugin WPFront Scroll Top. Sau khi active, bạn vào WPFront » Scroll Top đánh dấu check vào ô Enabled để hiển thị nút scroll top ra bên ngoài, như vậy là hoàn tất và bạn không phải làm gì thêm vẫn có thể sử dụng được.

Tuy nhiên plugin này cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn hay chẳng hạn như: khoảng cách cuộn trang xuông dưới trước khi hiển thị nút scroll to top, tắt nút scroll to top với các thiết nhỏ, hiển thị trong trang admin, nút dạng text hay dạng ảnh, vị trí hiển thị, màu chữ hay hình ảnh nút scroll to top…

cai dat nut scroll top

WPFront Scroll Top cung cấp cho bạn rất nhiều nút scroll to top đẹp để bạn lựa chọn, hoặc bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh riêng của bạn nếu muốn.

nut scroll top

Ngoài ra bạn còn có thể loại bỏ một số trang không cho hiển thị nút scroll top hay chỉ hiển thị trên một số trang nhất định…Mặc dù plugin này cung cấp cho bạn khá nhiều tùy chọn nhưng mình thường chỉ để mặc đinh là đã có thể sử dụng ngon lành, có chăng cũng chỉ chọn tắt nút scroll top với các thiết bị quá nhỏ.

Hy vọng plugin này sẽ giúp bạn tạo được nút scroll top đẹp mắt cho website của mình. Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!