Swifty Bar đơn giản là một plugin giúp bạn trang trí thêm cho website của mình để tạo ấn tượng cho người xem. Plugin này sẽ giúp bạn tạo ra một sticky bar rất đẹp mắt ở cuối cùng của màng hình chứa các thông tin bao gồm: thư mục của bài viết, tiêu đề và tác giả bài viết, thời gian dự kiến để đọc hết bài viết, số lượt bình luận trên bài viết, các button chia sẻ bài viết lên mạng xã hội và các bút chuyển đến bài viết trước và sau.

Swifty Bar

Theo mình thấy, ngoài khả năng làm đẹp thêm cho website, plugin này cũng có tác dụng kích thích người xem chia sẻ bài viết của bạn và tăng khả năng chuyển đến bài viết tiếp theo nhờ vào hiệu ứng hiển thị đẹp mắt khi bạn rê chuột vào các nút prev/next.

Hướng dẫn sử dụng plugin Swifty Bar

Plugin Swifty Bar rất đơn giản trong cài đặt và sử dụng, đây là một plugin miễn phí bạn thể tải về và cài đặt tại đây.

cai dat plugin swifty bar

Sau khi đã cài đặt và kích hoạt plugin, bạn cần vào Settings » Swifty Bar để kích hoạt sticky bar. Bạn chỉ cần đánh dấu tick vào các post type bạn muốn hiển thị sticky bar ở mục Show on which post types rồi lưu lại là hoàn tất.

cai dat sticky bar với plugin Swifty Bar

Tuy nhiên, plugin Swifty Bar còn cung cấp cho bạn một số tùy chọn mà bạn có thể dễ dàng thay đổi theo ý muốn, chẳng hạn như bạn có thể lưu chọn Prev/Next posts trong một category, tag hay tất cả bài viết, chọn màu sắc cho sticky bar. Bạn có thể xem demo plugin Swifty Bar tại đây.

Bạn thấy plugin này có thú vị không? Hãy để lại bình luận nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!