delete comment spamComments spam là một vấn đề rất khó chịu khi sử dụng WordPress, mặc dù đã có một số plugins có thể giúp bạn hạn chế các comments spam nhưng không có plugins nào hoàn hảo. Một số trang có thể có đến vài trăm comments spam mỗi ngày. Việc xóa bỏ các comments spam này mất khá nhiều thời gian, nhưng nếu bạn không xóa nó thì database của bạn sẽ bị phình to ra và làm chậm trang web của bạn. Vậy có cách nào để xóa bỏ nhanh chóng tất cả các comments spam này hay không? Mình xin giới thiệu cho các bạn một plugins giúp bạn xóa bỏ toàn bộ comments spam chỉ với một cái click chuột, plugin có tên là Batch Comment Spam Deletion.

Xem thêm: 2 plugins chống spam WordPress bằng CAPTCHA

Batch Comment Spam Deletion là một plugin hoàn toàn miễn phí nhưng rất hữu ích. Tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt và active plugin này.

Sau khi cài đặt, bạn vào mục Comments » Spam sẽ thấy nút Empty Spam, bạn chỉ cần click vào nút này để bắt đầu xóa commments spam. Plugin này sẽ đẩy nhanh quá trình xóa comments spam hơn bình thường.

xoa comments spam trong wordpress

Sau khi click nút Empty Spam, bạn sẽ được chuyển đến trang xử lý và sau khi quá trình xử lý hoàn tất bạn sẽ được chuyển trờ về trang comments.

xoa nhanh comments spam

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một phương pháp nhanh nhất để xóa bỏ tất cả các comments spam trên trang web của mình. Nếu bạn có một phương pháp nào tốt hơn để xử lý các comments spam, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này để mọi người cùng biết nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!