IDrive là nhà cung cấp dịch vụ sao lưu dữ liệu (cloud backup) khá nổi tiếng. Với IDrive bạn có thể backup dữ liệu từ tất cả các thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng… IDrive cung cấp dịch vụ cho các nhân và doanh nghiệp để có thể sao lưu máy chủ hoặc các dữ liệu cá nhân.

IDrive sao lưu dữ liệu giá rẻ

IDrive cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau bao gồm gói miễn phí, gói dành cho khách hàng cá nhân (Personal) và gói dành cho doanh nghiệp (Business). Với gói personal và gói business sẽ có nhiều lựu chọn khác nhau tùy theo nhu cầu lưu trữ. Gói miễn phí có dung lượng lưu trữ là 5GB, không yêu cầu thông tin thanh toán và không bao giờ hết hạn.

IDrive sao lưu dữ liệu giá rẻ

Gói personal có giá từ 52.12$/năm cho dung lượng 2TB và 74.62$/năm cho dung lượng 5TB. Giá cho các gói business có giá đắt hơn với 74.62$/năm cho 250GB lưu trữ, tất nhiên gói này sẽ bao gồm các tính năng cao cấp hơn.

Hiện tại IDrive đang có khá nhiêu gói khuyến mãi cho gói cá nhân để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ của họ với mức giá cực thấp. Trong đó khuyến mãi hấp dẫn nhất là gói 5TB với giá chỉ 3.48$ cho năm đầu tiên. Mức giá từ năm sau sẽ là 69.5$/năm. Bạn có thể vào link này để xem khuyến mãi và đăng ký.

IDrive cung cấp tính năng sao lưu đơn giản nhưng rất hiệu quả. Bạn có thể sao lưu không giới hạn thiết bị chỉ với một tài khoản. Ngoài ra bạn còn có thể sao lưu dữ liệu từ các ỗ đĩa mạng. IDrive cũng có phần mềm sync tương tự như Google Drive hay Dropbox.

Nếu bạn có nhiều dữ liệu quan trọng cần sao lưu thì IDrive là một lựa chọn tuyệt vời ở thời điểm này với mức giá rẻ hơn so với nhiều nhà cung cấp khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!