Nhà cung cấp hosting ASmallOrange vừa tung ra khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho tất cả các gói hosting đăng ký mới với mức giảm giá lên đến 60%. Đặc biệt khuyến mãi áp dụng cho cả Shared hosting, CLOUD VPS, Reseller hosting và Dedicated servers.

ASmallOrange-giam-gia-hosting-60

Với mức giảm giá 60%, các gói Shared hosting sẽ có giá chỉ từ 1.17$/tháng. Nếu bạn đang ký từ gói Small trở lên sẽ được miễn phí một tên miền. Nếu đăng ký một năm còn được tặng thêm 2 tháng sử dụng. Điểm hạn chế của các gói shared hosting tại ASmallOrange là dung lượng và băng thông khá ít.

cac-goi-hosting-tai-ASmallOrange

Điểm đáng chú ý nhất ở ASmallOrange là các gói Cloud VPS nền tảng ảo hóa KVM có chất lượng rất tốt và đặc biệt là miễn phí Cpanel, ngoài ra còn hỗ trợ chống DDoS, Firewall và backup hằng ngày. Với mức giảm giá 60%, các gói VPS chỉ còn từ 8$/tháng cho gói 1GB RAM mà thôi. Đây là mức giá rất tốt so với nhiều nhà cung cấp khác mà lại được free Cpanel nữa, quá ngon phải không nào. Dưới đây là tất cả các gói Cloud VPS của ASmallOrange:

cac-goi-vps-tai-ASmallOrange

Nhấn vào nút dưới đây để nhận coupon

Coupon giảm giá 60%

Hiện tại mình đang sử dụng một gói Shared hosting của ASmallOrange cho trang domainhostingvps và cảm thấy rất hài lòng. Uptime 100% và tốc độ từ Việt Nam tương đối tốt. Vì vậy mình đánh giá đây là một nhà cung cấp hosting đáng sử dụng.

Bạn có thể tham khảo qua danh sách các nhà cung cấp Hosting tốt nhất hoặc lựa chọn một nhà cung cấp VPS giá rẻ để sử dụng.

Khuyến mãi chỉ sẽ kéo dài từ đây cho đến hết ngày 3/10/2016 nên bạn hãy tranh thủ nhé. Chúc bạn may mắn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!