Bên cạnh VultrDigital Ocean, Linode cũng là nhà cung cấp Cloud server mà mình rất thích bởi chất lượng cực kỳ tốt, ổn định và khả năng hỗ trợ cực nhanh. Giá các gói VPS tại Linode cũng ở mức thấp với gói thấp nhất là 5$ cho 1GB RAM.

Linode hiện có tới 8 datacenters phân bố trên khắp thế giới bao gồm Atlanta (Georgia, USA), Dallas (Texas, USA), Fremont (California, USA), Newark (New Jersey, USA), London (United Kingdom), Tokyo (Japan), Singapore và Frankfurt (Germany). Nhờ vậy bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình. Tất nhiên nếu website của bạn có truy cập chủ yếu từ Việt Nam thì bạn nên chọn location Tokyo hoặc Singapore sẽ cho tốc độ tốt nhất, đảm bảo không thua kém gì máy chủ đặt tại Việt Nam.

Dưới đây là bảng giá VPS hiện tại của Linode:

linode coupon tháng 8 - tặng 20$ miễn phí

[su_table class=”host”]

Danh sách coupon Linode

Hiện tại Linode đang có một số promo code tặng lên đến 20$ vào tài khoản bạn có thể sử dụng để trải nghiệm dịch vụ của Linode hoàn toàn miễn phí.

Coupon Code / Promo Code Mô tả
PodcastInIt2017 Tặng miễn phí 20$ vào tài khoản
bootstrapped2017 Tặng miễn phí 20$ vào tài khoản
developertea2017 Tặng miễn phí 20$ vào tài khoản
LINODE10 Tặng miễn phí 10$ vào tài khoản
DOCS10 Tặng miễn phí 10$ vào tài khoản

[/su_table]

Chú ý: Các coupon của Linode chỉ áp dụng cho tài khoản mới và bạn phải add vào tài khoản ít nhất 5$ bằng Credit Card mới có thể kích hoạt tài khoản. Linode không hỗ trợ thanh toán bằng PayPal.

Với 20$ bạn có thể sử dụng gói VPS 1GB RAM miễn phí trong thời gian 4 tháng, quá ngon phải không nào. Nếu bạn chưa từng sử dụng dịch vụ của Linode thì hãy nhanh tay đăng ký đi nhé, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với nhà cung cấp này.Nếu không vừa ý, bạn có thể tham khảo thêm danh sách các nhà cung cấp VPS giá rẻ nên sử dụng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!