Tin vui cho anh em webmaster, nhà cung cấp VPS nổi tiếng Linode vừa hạ giá tất cả các gói VPS với mức giá chỉ còn một nữa so với trước đây, gói thấp nhất là Linode 1GB chỉ còn 5$/tháng, ngon hơn cả Vultr.

linode hạ giá

Chất lượng dịch vụ tại Linode thì chúng ta không phải bàn cải thêm nữa. Đây là một trong số những nhà cung cấp VPS tốt nhất trên thế giới. Với mức điều chỉnh giá giảm tới 50%, mức giá VPS của Linode đã trở nên quá ngon, phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng. Có lẻ các nhà cung cấp dịch vụ cloud server khác trong thời gian tới cũng sẽ phải điều chỉnh theo cho phù hợp nếu không sẽ mất khách hàng về với nhà cung cấp này.

Bên cạnh việc điều chỉnh giá, Linode còn đưa ra thêm nhiều gói VPS High Memory với mức thấp nhất là 16GB RAM và cao nhất là 200GB RAM để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Mức giá tương ứng từ 60$ đến 960$/tháng.

Ngoài ra, trong đợt này Linode còn có một số điều chỉnh quan trọng như chuyển sang sử dụng nền tảng ảo hóa KVM thay vì sử dụng XEN như trước đây, nâng giới hạn outbound network lên mức thấp nhất là 1000 Mbps.

Với những điều chỉnh này, có thể nói Linode là nhà cung cấp cloud server nên sử dụng nhất hiện nay. Nếu bạn chưa từng sử dụng dịch vụ ở đây thì hãy nhanh tay đăng ký ngay nhé. Hiện tay Linode đang có khuyến mãi tặng miễn phí 20$ vào tài khoản khách hàng mới để trải nghiệm dịch vụ.

Nhấn vào nút dưới đây để nhận promo code:

Promo code tặng 20$ miễn phí

Với các server cũ đang hoạt động, cần phải reboot lại server đều cập nhật điều chỉnh outbound network. Chúc các bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!