Đáp trả việc Linode hạ giá 50% tất cả các gói VPS, Vultr đã tung ra nhiều thay đổi hấp dẫn không kém, trong đó hấp dẫn nhất là việc tung ra gói VPS 512MB RAM với giá chỉ còn 2.5$/tháng, cực kỳ hấp dẫn không thể bỏ qua được.

Bổ sung Plan 512MB RAM giá chỉ 2.5$/tháng

Với 512MB RAM và 20GB SSD disk storage kèm theo mức giá chỉ 2.5$/tháng, đây sẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho những website vừa và nhỏ. Với mức giá này, bạn hoàn toàn có thể chuyển từ shared hosting sang VPS với chi phí không hề cao hơn.

Tất nhiên gói VPS này vẫn sử dụng nền tảng ảo hóa KVM và có cả location JapanSingapore nên bạn hoàn toàn yên tâm về tốc độ khi sử dụng gói này.

Nếu 512MB RAM là chưa đủ, bạn hoàn toàn có thể đăng ký các gói cao hơn với mức giá giờ đã rẻ hơn rất nhiều.

Click vào nút dưới đây để đăng ký Vultr ngay.

dang-ky-vultr-mien-phi-vpsBổ sung RAM, thêm dung lượng

Tất cả các plan cũ giờ đã được thây đổi nâng thêm RAM và thêm dung lượng SSD. Gói 768MB RAM, 15GB SSD giờ đã được nâng lên thành 1GB RAM và 25GB SSD.

Với những thay đổi này, Vultr giờ là một trong số những nhà cung cấp Cloud server giá rẻ nhất thể giới, hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với Linode.

Bên cạnh những thay đổi này, các khuyến mãi khác của Vultr vẫn có thể sử dụng được. Bạn có thể xem thêm các khuyến mãi khác tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!