Tốc độ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới khả năng SEO của website. Trang web có tốc độ tải càng nhanh càng được Google đánh giá cao và tạo hiệu ứng tốt với người xem. Vì vậy tăng tốc cho website là việc làm rất cần thiết để tối ưu SEO cho trang web của bạn. Một trong những phương pháp tăng tốc website đơn giản nhất là nén HTML để giảm dung lượng truyền tải của website để giảm thời gian tải trang. Nếu bạn sử dụng WordPress, bạn có thể thực hiện việc này một cách rất dễ dàng nhờ vào plugin Minify HTML.

Minify HTML là một plugin có chức năng nén HTML cho WordPress rất đơn giản dễ sử dụng. Bạn sẽ dễ dàng giảm thiểu dung lượng website của bạn chỉ với một cái click chuột.

Đây là hình ảnh trước khi nen HTML:trước khi nén HTML Đây là hình ảnh sau khi nén HTML:sau khi nén html

Hướng dẫn sử dụng plugin Minify HTML

Minify HTML là một plugin miễn phí bạn có thể tải về và cài đặt tại đây.

Sau khi activate plugin Minify HTML, bạn vào mục Settings > Minify HTML để cài đặt cho plugin. Giao diện quản lý của plugin rất đơn giản, bạn có thể dễ dàng cài đặt theo nhu cầu.

cài đặt plugin minify html

Sau khi click vào các tùy chọn, click nút Save Changes để lưu lại các cài đặt.

Sử dụng plugin Minify HTML để nén HTML, bạn có thể giảm dung lượng truyền tải website WordPress của bạn từ 20% đến 25%. Vì vậy sẽ giúp tăng tốc website của bạn lên đáng kể. Hy vọng plugin này sẽ giúp ích được cho bạn. Nếu plugin này vẫn chưa đủ, bạn có thể tham khảo thêm 8 phương pháp tăng tốc WordPress hiệu quả nhất.

Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Không bỏ lở những khuyến mãi Hosting - Domain - WordPress Themes - WordPress Plugins hấp dẫn nhất!

 

Bạn đã đăng ký thành công!